Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Chi hội nông dân khu phố 5 phường 9 sơ kết công tác hội 6 tháng đầu năm
02:59 | 17/06/2015 Print   E-mail    

 
 
 
                                       
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                                
                  
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Theo kế hoạch, Chi hội Nông dân khu phố 5,  đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, đề ra nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2015. Về dự Hội nghị có Các ông bà đại diện các ban ngành đoàn thể khu phố;  cùng toàn thể các hội viên trong chi hội.
 
 Báo cáo 6 tháng đầu năm 2015, chi hội đã từng bước nâng cao chất lượng hoạt động, thu hút nhiều hội viên tham gia.Tính đến nay, chi hội có 85 hội viên, với tinh thần đoàn kết xây dựng, chi hội luôn làm tốt công tác tuyên truyền và vận động hội viên nông dân chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, Nghị quyết, điều lệ Hội Nông dân những chương trình hoạt động trọng tâm của Hội. Qua đó nâng cao tư tưởng nhận thức của hội viên, tích cực tham gia thực hiện tốt các phong trào hành động ở địa phương, thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”,  Ban chấp hành chi hội luôn vận động hội viên nâng cao ý thức tự giác với tinh thần đoàn kết, tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau, kiên quyết chống lại những biểu hiện, những việc làm có hại cho Đảng, cho dân, biết đặt lợi ích tập thể lên trên lợi ích cá nhân; lắng nghe ý kiến của mọi người để cùng tiến bộ.
 
Thời gian qua, các tổ hội đã hưởng ứng tích cực phong trào nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi,  hỗ trợ nhau trong sản xuất để cùng nhau phấn đấu vươn lên làm giàu. Những kết quả đạt được đã góp phần quan trọng cải thiện đời sống hội viên nông dân. Tính đến ngày 10/6/2015 tổng số quỹ hiện có của Chi hội là: 25.192.000đ.
 
Bên cạnh đó chi Hội còn vận động các hội viên thực hiện tốt các phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư”, Hàng năm có trên 95% hội viên đạt danh hiệu gia đình văn hóa. ham gia hòa giải trong nội bộ về các nội dung như tranh chấp đất đai, hôn nhân, bất hòa trong gia đình…
 
Bà Trần Thị Duy, Chi hội trưởng cho biết: “Để chi hội hoạt động hiệu quả thì trước tiên phải làm tốt công tác tổ chức. Hàng tháng, chi hội, các tổ hội họp triển khai các kế hoạch, chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, địa phương cho hội viên nắm bắt, thực hiện. Yêu cầu của chúng tôi là phải bám sát chỉ tiêu, kế hoạch của hội cấp trên giao để thực hiện; cán bộ hội phải làm hết trách nhiệm của mình, thường xuyên quan tâm đến tâm tư, nguyện vọng và cuộc sống của hội viên để kịp thời tìm ra các giải pháp giúp đỡ. Như vậy, hội viên sẽ thấy được quyền lợi của mình mà tham gia vào hội, từ đó các phong trào do chi hội, hội cấp trên đề ra luôn được hội viên hăng hái thực hiện”.
                                                            
                                                                                         
Tin,ảnh: Lê Thị Phượng

BBT. 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu