Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội thảo 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" tại các chi hội Phụ nữ phường 8.
02:12 | 18/03/2015 Print   E-mail    

 

 
Nhằm phát huy truyền thống yêu nước, ý chí tự lực, tự cường , tự tôn dân tộc, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam nói chung và của cán bộ hội viên phụ nữ nói riêng; Đồng thời nhằm giảm khí thải bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng và phòng chống cháy nổ. Hội LHPN Phường 8 phối hợp với Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Quyết Thắng tổ chức 06 cuộc hội thảo “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Từ ngày 14/3/2015 đến ngày 15/3/2015, tại trụ sở 6 khu phố (1,3,4,5,6,7) thuộc phường 8 thành phố Vũng Tàu.
 

 

Tại hội thảo các đại biểu được nghe hướng dẫn sử dụng các sản phẩm do Công ty sản xuất không có khói bụi có lợi cho môi trường, tiết kiệm được năng lượng, phòng chống cháy nổ và an toàn khi sử dụng như: chảo đa năng, chậu INốc...Ngoài ra công ty còn được tư vấn về cách lựa chọn sản phẩm đảm bảo chất lượng, chống hàng giả, hàng nhái... Cuộc hội thảo thật sự sôi nổi khi chị em được các tư vấn viên mời lên hướng dẫn sử dụng sản phẩm, thử độ an toàn và còn nhận được những phần quà rất ý nghĩa. Về phía công ty cũng bán được rất nhiều sản phẩm.
 
Qua buổi hội thảo bà Bùi Thị Nội – Hội viên phụ nữ chi hội 5 phát biểu “Tôi nhận thấy mình là người Việt Nam thì phải ưu tiên dùng hàng Việt Nam thế mới là yêu nước, giúp doanh nghiệp phát triển cũng là giúp nhà nước ta thu được thuế để có nhiều nguồn vốn xây dựng các công trình phúc lợi, đường xá cho nhân dân. Dùng hàng nội có uy tín, đảm bảo chất lượng, giá cả cũng rẻ hơn rất nhiều hàng ngoại nhập, cũng là cách tiết kiệm chi tiêu mua sắm cho gia đình. Đúng là ích nước lợi nhà”.
 
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Ủy Ban Trung Ương MTTQ Việt Nam phát động ngoài ý nghĩa cấp thiết giúp nền kinh tế của đất nước ta vượt qua khó khăn, lấy lại đà tăng trưởng còn góp phần xây dựng và hình thành nét đẹp văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam thời kỳ hội nhập. Nếu mỗi người dân, mỗi gia đình, mỗi cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đều quan tâm ưu tiên mua sắm, sử dụng hàng Việt Nam sẽ đem lại lợi ích cho đất nước, cho cộng đồng doanh nghiệp và cả người tiêu dùng về trước mắt cũng như lâu dài.
 
Tin, ảnh: Đào Xuân
BBT.
 
 
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu