Liên Kết Website Liên Kết Website
An ninh quốc phòng An ninh quốc phòng
Ban Chỉ huy Quân sự thành phố Tổ chức huấn luyện dân quân binh chủng đợt 1 năm 2015.
02:08 | 18/03/2015 Print   E-mail    

 

Thực hiện Kế hoạch của Ban chỉ huy Quân sự thành phố vềTổ chức huấn luyện dân quân các binh chủng: Phòng Không 12,7 ly, Pháo binh, Quân báo- Trinh sát, Công binh, Hóa học, Ytế và Thông tin năm 2015. Ngày 16 tháng 3 năm 2015, Ban Chỉ huy Quân sự thành phố tổ chức khai mạc huấn luyện dân quân các binh chủng thuộc lực lượng vũ trang (LLVT) thành phố Vũng Tàu năm 2015.
 
Đến dự và chỉ đạo có đồng chí Trung tá Nguyễn Tường Lân- Chỉ huy phó Tham mưu trưởng; tham dự có các đồng chí trong Đảng ủy-Ban CHQS thành phố; các đồng chí giáo viên, cán bộ quản lý cùng khoảng 300 cán bộ, chiến sỹ thuộc dân quân các binh chủng thuộc LLVT thành phố Vũng Tàu.
 
 
Nhằm bồi dưỡng cho cán bộ, chiến sỹ thuộc dân quân các binh chủng thành phố hiểu rõ âm mưu thủ đoạn “Diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch; hiểu được nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương; nắm vững và sử dụng thành thạo các loại vũ khí, khí tài, trang bị trong biên chế, hiệp đồng chặt chẽ chiến thuật, khẩu đội, trung đội và các binh chủng; đủ khả năng hoàn thành nhiệm vụ theo chức trách. Trên cơ sở đó tổ chức thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo đảm, nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu và chiến đấu khi có tình huống xảy ra.
 
Qua huấn luyện, các chiến sỹ dân quân được trang bị các kiến thức cơ bản về các chuyên nghành Pháo Phòng Không 12,7 ly, ĐKZ, Cối 82mm, Quân báo- Trinh sát, Công binh, Hóa học, Ytế và Thông tin liên lạc.
Theo kế hoạch, lớp huấn luyện kết thúc vào ngày 31 tháng 3 năm 2015.
 
Tin, ảnh: Thành Đồng
BBT.
 

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu