Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
UBND Phường 1 triển khai công tác Tổng điều tra quân nhân dự bị và phương tiện kỹ thuật của nền kinh tế quốc dân năm 2015.
08:20 | 13/03/2015 Print   E-mail    

Căn cứ Kế hoạch số 08/KH-UBND ngày 13/02/2015 của UBND TP Vũng Tàu về việc tổ chức triển khai công tác điều tra và hướng dẫn số 148/HD-BCH ngày 12/02/2015 của Ban CHQS TPVT về việc hướng dẫn Tổng điều tra quân nhân dự bị và phương tiện kỹ thuật của nền kinh tế quốc dân năm 2015.
 
Sáng ngày 13 tháng 3 năm 2015, UBND phường 1 tổ chức cuộc họp triển khai Kế hoạch: Tổng điều tra quân nhân dự bị và phương tiện kỹ thuật của nền kinh tế quốc dân năm 2015. Tham dự hội nghi có đại diện Đảng ủy, UBND, UBMTTQ, các ban ngành, đoàn thể, Bí thư chi bộ, Trưởng khu phố, chi hội trưởng các đoàn thể ở 06 khu phố trong  phường.
 
Mục đích việc Tổng điều tra là để quản lý nắm chắc số lượng, chất lượng quân nhân dự bị và phương tiện kỹ thuật của nền kinh tế quốc dân thuộc diện huy động để bổ sung cho lực lượng thường trực của quân đội. Yêu cầu việc điều tra phải có sự phối hợp chặt chẽ, số liệu chính xác, đúng đối tượng.  Đồng thời kế hoạch cũng chỉ rõ đối tượng điều tra lần này: Đối với quân nhân dự bị gồm sỹ quan dự bị, quân nhân chuyên nghiệp, hạ sĩ quan, binh sĩ dự bị hạng 1,2 và nữ có chuyên môn kỹ thuật cần cho quân đội; Đối với Phương tiện kỹ thuật: chỉ điều tra các phương tiện kỹ thuật thuộc sở hữu của cơ quan, tổ chức, xí nghiệp và cá nhân là người Việt Nam sinh sống tại địa phương. Để công tác điều tra đạt kết quả tốt nhất, UBND phường 1 có quyết định thành lập 7 tổ điều tra trong đó tổ ở phường do bà Thái Thị Hồng Minh phó chủ tịch UBND làm tổ trưởng. 6 tổ ở6 khu phố do Trưởng khu phố làm tổ trưởng.
 
Sau khi triển khai kế hoạch, hội nghị đã thảo luận đóng góp ý kiến; các thành viên tham dự đã nêu lên những vướng mắc, khó khăn trong công tác điều tra. Đồng thời cũng ấn định thời gian hoàn thành việc điều tra được kết thúc vào ngày 10/04/2015.
 
 
Bà Võ Thanh Mỹ, chủ tịch UBND phường phát biểu nhấn mạnh thêm tầm quan trọng của công tác Tổng điều tra đợt này và yêu cầu các thành viên trong các tổ điều tra hãy nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành việc điều tra đúng chất lượng, kịp thời gian và tuyệt đối không được để có sai sót.
                                                                            
Tin, ảnh: Trọng Chu
BBT.

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu