Liên Kết Website Liên Kết Website
Tư vấn du lịch Tư vấn du lịch
Giải tỏa tàu cá đậu ở Bãi Trước
02:15 | 06/11/2012 Print   E-mail    

           Thời gian qua, việc neo đậu tàu cá của các chủ tàu, thuyền tại khu vực Bãi Trước thành phố Vũng Tàu ngày càng nhiều, gây mất trật tự an toàn giao thông và ô nhiễm môi trường. Nhằm lập lại an ninh trật tự, mỹ quan đô thị, tạo môi trường thông thoáng an toàn cho bãi tắm, đồng thời  làm cơ sở cho việc quy hoạch Bãi Trước thành điểm thu hút khách thăm quan du lịch, tắm biển. Ngày 1/11/2012, các lực lượng chức năng của thành phố Vũng tàu đã tiến hành ra quân giải tỏa tàu cá neo đậu, hoạt động tại Bãi Trước.

           Nội dung tiến hành giải tỏa gồm các bước như: công tác tuyên truyền vận động các chủ tàu cá, các thuyền trưởng về chủ trương của UBND Tỉnh cấm tàu cá neo đậu tại bãi tắm, với sự hợp tác, đồng thuận của người dân, sắp xếp các tàu cá có công suất dưới 20CV vào neo đậu ổn định tại Bãi Trước, tổ chức lại hoạt động của các ngành nghề: lưới cá, rập cua, nghẹ, nghề đăng đáy, bốc dỡ hải sản…và hướng dẫn các tàu cá khác neo đậu ổn định tại các khu vực đã được UBND tỉnh quy hoạch.        

              Việc giải tỏa, di dời tàu cá neo đậu và hoạt động bãi trước là việc phải làm ngay, cần thiết và cấp bách vì lợi ích chung của nhân dân thành phố, đồng thời để lập lại trật tự, mỹ quan đô thị, tạo môi trường thông thoáng, an toàn cho bãi tắm, duy trì cảnh quan môi trường và xây dựng thành phố Vũng Tàu là thành phố du lịch xanh, sạch, đẹp, văn minh, thân thiện, ấn tượng được du khách yêu thích.

           TRẦN TÚ-DUNG ĐOÀN

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu