Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đảng bộ phường Nguyễn An Ninh: kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam và trao Huy hiệu đảng.
08:53 | 03/02/2015 Print   E-mail    

Ngày 2/2/2015, Đảng ủy phường Nguyễn An Ninh tổ chức Lễ kỷ niệm 85 năm ngày Thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2015), kết hợp Lễ trao Huy hiệu 40 năm tuổi đảng. Đến dự hội nghị có đ/c Nguyễn Văn Trí - Ủy viên Ban thường vụ - Trưởng ban Tổ chức Thành ủy. Đ/c Nguyễn Quốc Hùng – Thành ủy viên, Bí thư đảng ủy, đ/c Phạm Văn Đễ - Chủ tịch UBND phường, các đ/c trong Ban chấp hành đảng bộ, lãnh đạo Mặt trận tổ quốc, trưởng các Đoàn thể phường, Cấp ủy các chi bộ và hơn 150 đ/c đảng viên từ 30 năm tuổi đảng trở lên có mặt tham dự đông đủ.

 
Đội văn nghệ Phường Nguyễn An Ninh trình bày các tiết mục Mừng đảng- Mừng Xuân
 
Đ/c Nguyễn Văn Trí - Ủy viên Ban thường vụ - Trưởng ban Tổ chức Thành ủy đã trao Quyết định và Huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho đồng chí Lương Xuân Phèn, đảng viên chi bộ 2.
         
Đ/c Nguyễn Văn Trí - UV.Ban thường vụ - Trưởng ban Tổ chức Thành ủy tặng Huy hiệu đảng
 
Các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 85 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam và  mừng Xuân Ất mùi năm 2015. Hòa trong không khí tưng bừng kỷ niệm 85 năm mùa xuân qua, dưới ngọn cờ của Đảng và tư tưởng Hồ Chí Minh, với bản lĩnh, trí tuệ và sự sáng tạo của mình, Đảng đã lãnh đạo nhân dân ta giành được nhiều thắng lợi to lớn, từ thắng lợi của Cách Mạng Tháng Tám mùa Thu năm 1945 giành độc lập dân tộc, khai sinh ra nước Việt Nam dân chủ cộng hòa, đến chiến thắng Điện Biên Phủ và thắng lợi của cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân năm 1975, thu non sông đất nước về một mối, cả nước chung tay xây dựng một đất nước ‘đàng hoàng hơn, to đẹp hơn” trên con đường xã hội chủ nghĩa. Đó là những thắng lợi to lớn trong 30 năm thực hiện đổi mới cả về chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội, an ninh quốc phòng, ngoại giao.
 
Các đồng chí đảng viên thể hiện sự phấn khởi và tin tưởng vào đường lối lãnh đạo của đảng trong suốt quá trình xây dựng và trưởng thành của Đảng cộng sản Việt Nam
 
Tin,  ảnh: Hồng Yến
BBT.

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu