Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Phường Thắng Nhất kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ
02:33 | 25/07/2020 Print   E-mail    

Sáng 24/7, tại hội trường UBND phường Thắng Nhất. Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ phường Thắng Nhất đã tổ chức kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh Liệt sỹ để ghi nhớ công lao to lớn của những người con ưu tú đã anh dũng hy sinh trong cuộc chiến tranh bảo vệ Tổ quốc. Dự buổi lễ có bà Giang Phương Thảo - Bí thư Đảng ủy, chủ tịch UBND phường; ông Lê Tiến Thành - Phó bí thư Thường trực Đảng ủy; các ông bà thường trực UBND, UBMTTQ và các đoàn thể phường; Đại diện BCH Biên phòng Cửa khẩu Cảng BRVT; Đồn Biên phòng Bến Đá ; Đại diện các cơ quan, xí nghiệp; các ông bà là đội ngũ cán bộ Khu phố cùng các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công.

Tại buổi lễ kỷ niệm các đại biểu được xem phim tư liệu và ôn lại truyền thống kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020) và báo cáo một số kết quả của địa phương đối với công tác chăm sóc đối với các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công trong thời gian qua. Các gia đình chính sách ngoài việc tự chăm lo đời sống, nuôi dạy con cái thì còn nghiêm túc chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước góp phần xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền phát triển kinh tế địa phương.

Bà Giang Phương Thảo Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Thắng Nhất thăm hỏi thân nhân liệt sĩ

Ông Lê Tiến Thành - Phó bí thư Đảng ủy, ông Phan Đình Nam Phó chủ tịch HĐND phường trao sổ tiết kiệm cho các gia đình chính sách.

Nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2020). Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ phường Thắng Nhất đã tổ chức nhiều hoạt động tưởng nhớ, đền ơn đáp nghĩa đến các đối tượng chính sách, người có công. Cán bộ và nhân dân phường Thắng Nhất cùng với sự hỗ trợ về vật chất của Đồn biên phòng Bến Đá, các cơ quan xí nghiệp đã trao 38 sổ tiết kiệm trị giá 76.000.000 đồng; phường trích qũy đền ơn đáp nghĩa trao tặng 289 xuất trị giá 85.100.000 đồng  cho các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ . Đây là một sự kiện quan trọng , có ý nghĩa chính trị và nhân văn sâu sắc, là một hoạt động thường xuyên hàng năm được Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ phường Thắng Nhất quan tâm tổ chức long trọng và thiêng liêng./.

Tin, ảnh: Thúy An, BBT