Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 3 tổng kết hoạt động hè năm 2019
04:40 | 23/08/2019 Print   E-mail    

Chiều ngày 22/8, tại hội trường UBND Phường 3. Ban chỉ đạo hè Phường 3 tổ chức hội nghị tổng kết công tác hè năm 2019. Dự hội nghị có: bà Trần Thị Thanh Huyền - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường; ông Diệp Bảo Hưng – Phó Chủ tịch UBND phường, Trưởng ban chỉ đạo hè; Ông Đoàn Mạnh Thành – Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, các ông bà trong Ban chỉ đạo hè phường cùng các thành viên Tiểu ban sinh hoạt hè của 5 khu phố cùng các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn phường.

Báo cáo nêu rõ: Được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo phường, sự tham gia nhiệt tình của các tiểu ban sinh hoạt hè các Khu phố, các em học sinh và phụ huynh, trong dịp hè vừa qua, tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong công tác tổ chức và hoạt động hè cho thanh thiếu nhi những năm trước, năm nay Ban chỉ đạo hè phường đã tổ chức nhiều hoạt động và đạt được những kết quả đáng ghi nhận: Đã tổ chức khai mạc hè và phát quà cho các em nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 là 500 suất với hơn 10.000.000 đồng. Tổ chức diễn đàn lắng nghe trẻ em nói với chủ đề “Thiếu nhi với các vấn đề về trẻ em”; Tổ chức hoạt động tuyên truyền về biển đảo và mở cuộc thi thiết kế thiệp chủ đề biển đảo có 10 đội tham gia trao 08 giải tập thể và cá nhân; Tổ chức ra quân Tháng thanh niên tình nguyện hè đứng chốt giao thông với thông điệp “Xin nhường phần đường cho xe máy rẽ phải khi đèn đỏ” tại vòng xoay ngã năm Lê Hồng Phong và ngã tư Nam Kỳ Khởi Nghĩa thuộc địa bàn phường. Tổ chức hoạt động “Uống nước nhớ nguồn” có 15 em thiếu nhi và 10 đoàn viên thanh niên cùng với các đoàn thể khác do Hội CCB chủ trì nhân ngày 27/7. Hướng dẫn viết chữ thư pháp, một trong những mô hình mới có 30 em tham gia.Phối hợp tổ chức trại hè thiếu nhi năm 2019 với chủ đề “Hè vui, trải nghiệm - phát triển kỹ năng”, các hoạt động phong phú sôi nổi với các trò chơi như xé giấy dán tranh tuyên truyền an toàn giao thông, nói chuyện truyền thống, biển đảo, thời sự, kỹ năng quân ngũ, trò chơi dân gian, nhảy Dân vũ...; Tổ chức các hoạt động xã hội, từ thiện như “Bữa ăn tình thương”, vận động thiếu nhi quyên góp quần áo cũ cho các em dân tộc vùng sâu, vùng xa của tỉnh Bình Định, ước được 50 kg. Tổ chức học sơ cấp cứu tại trạm y tế phường,đề phòng đuối nước và tuyền truyền bệnh mùa hè có 50 thiếu nhi tham gia; Ngoài ra, các tiểu ban sinh hoạt hè của từng khu phố cũng tổ chức nhiều hoạt động với nhiều hình thức khác nhau và đạt được những kết quả đáng khích lệ. Ban chỉ đạo hè của Phường cũng đã tạo điều kiện cho các em tham gia đầy đủ các nội dung sinh hoạt hè do Thành phố Vũng Tàu tổ chức….

Phát biểu tại hội nghị, bà Trần Thị Thanh Huyền - Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND, ghi nhận những kết quả đạt được trong hoạt động hè của phường năm 2019 và khẳng định hoạt động hè năm 2019 là một hoạt động vui chơi, sôi nổi, lành mạnh. Bà đã biểu dương sự nỗ lực của các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động hè, đồng thời cũng đề nghị trong dịp hè tới, Đoàn phường cần hướng dẫn tổ chức sân chơi đa dạng, phong phú hơn nữa để thu hút được nhiều sự ủng hộ, hưởng ứng rộng rãi của các phụ huynh và các em thiếu nhi trong toàn phường.

 

Ông Diệp Bảo Hưng – Phó Chủ tịch UBND Phường trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong sinh hoạt hè măm 2019

Dịp này, UBND phường đã khen thưởng 12 tập thể, 17 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động hè năm 2019./.

Tin, ảnh: Thúy Hiền, BBT

Các bài mới hơn
Các bài cũ hơn