Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Hội CCB thành phố Vũng Tàu tổ chức buổi “Tìm hiểu kiến thức y khoa – Nâng cao dân trí” cho hội viên
01:19 | 13/05/2019 Print   E-mail    

Hội CCB thành phố Vũng Tàu tổ chức buổi “Tìm hiểu kiến thức y khoa – Nâng cao dân trí” cho hội viên
 
     Thực hiện Chương trình công tác năm 2019, sáng ngày 12/5, Thường trực Hội CCB Thành phố tổ chức buổi “Tìm hiểu kiến thức y khoa – Nâng cao dân trí” nhằm tư vấn sức khỏe cho hội viên. Thành phần tham dự gồm: Các ông bà trong BCH Hội, đại diện Thường trực các Hội cơ sở trực thuộc với gần 200 cán bộ, hội viên trong toàn Hội.
 
Toàn cảnh buổi “Tìm hiểu kiến thức y khoa – Nâng cao dân trí” cho Hội viên
 
     Nội dung tuyên truyền “Tìm hiểu kiến thức y khoa – Nâng cao dân trí” nói về bệnh tiểu đường và bệnh cao huyết áp, do bác sĨ chuyên khoa II Nguyễn Hữu Hòa đang công tác tại bệnh viện Ung Bướu thành phố Hồ Chí Minh trực tiếp báo cáo.
     Qua nghe báo cáo tư vấn, mọi người hiểu rõ hơn về nguyên nhân, triệu chứng, cơ chế, diễn biến và mức độ nguy hiểm của bệnh tiểu đường và bệnh cao huyết áp, từ đó nâng cao hơn về những biện pháp phòng tránh và bổ sung thêm những kinh nghiệm trong ăn uống, sinh hoạt, luyện tập háng ngày để hạn chế bệnh, nhằm bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống.
     Phát biểu sau buổi tư vấn, ông Nguyễn Xuân Sơn – Chủ tịch Hội CCB Thành phố cảm ơn sự nhiệt tình của Bác sĩ Nguyễn Hữu Hòa đã không quản ngại đường sá xa xôi về đây để truyền đạt những kiến thức và hiểu biết về bệnh tiểu đường và bệnh cao huyết áp cho cán bộ hội viên toàn Hội. Cảm ơn sự nhiệt tình hưởng ứng của cán bộ, hội viên đã không quản ngày chủ nhật có mặt đông đủ để nghe tư vần sức khỏe. Ông hy vọng rằng với những kiến thức thu được hôm nay, mọi người sẽ vận dụng vào cuộc sống sinh hoạt hàng ngày để năng cao sức khỏe cho bản thân, góp phần tích cực trong phong trào xây dựng Hội trong sạch, vững mạnh và xây dựng địa phương ngày càng phát triển./.

                                                                             Tin, ảnh: Thu Trang, BBT