Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội LHPN Phường 3 tổ chức tham quan về nguồn nhân kỷ niệm 08/3
03:19 | 11/03/2019 Print   E-mail    

 Hội LHPN Phường 3 tổ chức tham quan về nguồn nhân kỷ niệm 08/3

     Chiều ngày 08/3, Hội LHPN Phường 3 tổ chức về nguồn tại đài, đền Liệt sĩ thành phố Vũng Tàu nhân Kỷ niệm 109 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (8/3/1910 - 8/3/2019) và 1979 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Tham dự gồm 05 chi hội, các chị là cánbộ, hội viên và tổ trưởng phụ nữ trong toàn Hội.
 
     Mục đích của chuyến tham quan nhằm giáo dục truyền thống lịch sử đấu tranh của quân và dân địa phương, bồi dưỡng, tiếp nối và phát huy truyền thống yêu nước cho phụ nữ.Qua đó, nâng cao vai trò của phụ nữ trong xây dựng quê hương, gia đình và cộng đồng xã hội.Tạo không khí phấn khởi, thi đua trong cán bộ, hội viên, các tầng lớp phụ nữ của Phường, nâng cao nhận thức tăng cường quan tâm đến hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần hội phụ nữ, nhất là phụ nữ nghèo.
        
     Cũng chiều ngày 08/3 chi hội phụ nữ Khu phố 2 Phường 3 tổ chức họp mặt kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2019) và 1979 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng tại trụ sở Khu phố.Đến dự buổi họp mặt có lãnh đạo  Hội LHPN Phường 3; các ông bà là Bí thư chi bộ, Trưởng khu phố, Trưởng Ban CTMT, Trưởng các ban ngành đoàn thể khu phố, cùng đông đảo cán bộ, hội viên, phụ nữ trong Khu phố.
 
     Tại buổi họp mặt Chi hội phụ nữ đã ôn lại truyền thống vẻ vang, hào hùng của phụ nữ quốc tế nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng trong công cuộc chống giặc ngoại xâm, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, tạo thêm sự vui tươi, phấn khởi cho cán bộ hội viên, thắt chặt tình đoàn kết, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng và Nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp, hoàn thành 03 nhiệm vụ trọng tâm trong phong trào xây dựng Hội, gópphần xây dựng Khu phố 2 Phường 3 trở thành Khu phố điển hình của Thành phố Vũng Tàu. Trong buổi họp mặt còn có các chương trình đố vui nhận quà, các chị em ai cũng rất phấn khởi tham gia.
 
 
Chị em Phụ nữ trong buổi họp mặt
 
     Nhân dịp này, Chi hội phụ nữ Khu phố 2 Phường 3 đã phát 3 suất quà, cho các chị là hội viên nghèo, khó khăn trong chi hội. Số tiền quà tặng là 300.000 đồng/ suất do Chi hội phụ nữ Khu phố 2 vận động./.
                                                                           
  Tin, ảnh: ThúyHiền, BBT