Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Thành ủy Vũng Tàu tổ chức Hội nghị thông tin thời sự quý I năm 2014.
11:13 | 01/04/2014 Print   E-mail    

Ngày 31/3 tại Hội trường Thành ủy, Ban Thường vụ Thành ủy  đã tổ chức Hội nghị thông tin thời sự quốc tế và trong nước do đồng chí Tô Đại Phong - Báo cáo viên Trung ương, Giám đốc Trung tâm Thông tin công tác Tư tưởng, Ban Tuyên giáo Thành ủy thành phố Hồ Chí Minh truyền đạt.           
Buổi sáng Hội nghị dành cho Cán bộ thuộc CLB cán bộ Hưu trí thành phố, BCH các Hội Cựu Chiến binh phường, xã, Bí thư chi bộ Khu phố, Thôn; Buổi chiều dành cho cán bộ chủ chốt thành phố và các phường, xã.
 
Đến dự có đồng chí Lê Xuân Tươi-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu và các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy.
 
 
Hội nghị đã được nghe Báo cáo viên thông tin về: Tình hình biển Đông trong thời gian gần đây; Chuyến thăm cấp nhà nước của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đến Nhật Bản. Đồng thời định hướng tư tưởng cho cán bộ chủ chốt trong toàn Thành phố quan điểm chỉ đạo của Đảng, Nhà nước ta về biển Đông. Cũng tại Hội nghị các đồng chí còn được nghe những thông tin thời sự trên thế giới như tình hình Ukraina và căng thẳng leo thang trong mối quan hệ giữa Nga và các nước phương Tây liên quan đến tình hình Ukraina, tình hình quan hệ và xung đột ở Trung Đông và Bắc Phi…
 

Qua buổi nói chuyện nhằm thông tin kịp thời đến cán bộ hưu trí, cựu chiến binh, cán bộ chủ chốt thành phố và các xã, phường những diễn biến của tình hình thời sự trong nước và quốc tế. Từ đó giúp cán bộ, đảng viên nắm chắc công tác tư tưởng, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị tại địa phương, đơn vị.

Tin, ảnh: Hà Anh

BBT.