Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Hơn 70 cần thủ tham gia hội thi câu cá năm 2016.
06:04 | 13/09/2016 Print   E-mail    

 

Sáng ngày 12/9, Ban tổ chức lễ hội Nghinh Ông Thắng Tam Vũng Tàu năm 2016 đã tổ chức hội thi câu cá được tổ chức tại khu vực biển Cáp treo, Bãi Trước Vũng Tàu. Đến dự có  bà Nguyễn Thị Bạch Ngân, Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND Thành phố, Trưởng BTC lễ hội; bà Trương Thị Hường, Phó Chủ tịch UBND Thành phố, các thành viên BTC lễ hội Nghinh Ông. Hội thi đã thu hút hơn 70 cần thủ tham gia dự thi.

 

Trọng tài tiến hành cân khối lượng cá để trao thưởng. 

 Hội thi câu cá trong lễ hội |Nghinh ông là một trong những hoạt động thường niên được tổ chức hàng năm, mang đậm nét văn hóa dân gian của người dân vùng biển thành phố Vũng Tàu. Với sự nhiệt tình đăng ký và tham gia của các cần thủ đã góp phần tạo nên thành công lớn cho hội thi. 

Ông Trần Bá Việt trao giải cho các cần thủ tham gia hội thi. 

 Sau 03 giờ thực hiện thi câu cá đã có 16 cần thủ câu được cá với tổng khối lượng 10 kg cá các loại. Cần thủ Phạm Tiến Nam, phường Thắng Nhì xuất sắc đạt giải nhất với khối lượng cá câu được là 1,99kg; cần thủ Nguyễn Anh Quốc, Phường 1 đạt giải nhì với khối lượng 1,1kg và cần thủ Trần Thanh Tùng, Phường 4 đạt giải ba với 1,03kg. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao 10 giải khuyến khích cho các cần thủ câu được cá có khối lượng từ cao đến thấp.

Đây là một trong các hoạt động trong phần Hội của lễ hội Nghinh Ông năm 2016.

Tin, ảnh: Ngọc Linh, BBT