Thông báo Thông báo
Cuộc thi viết về chủ đề “An toàn giao thông”.
02:46 | 05/03/2014 Print   E-mail    

 

 
Tai nạn giao thông là nỗi đau nhức nhối của xã hội, không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đối với người bị nạn mà còn để lại nỗi đau xót, trống trải không gì bù đắp được cho những người thân.
 
Tai nạn giao thông xảy ra khiến đất nước mất đi những nguồn lực quan trọng, thiệt hại về của cải và ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển của xã hội, làm xấu đi hình ảnh đất nước trong mắt bạn bè quốc tế…
 
Cảnh sát giao thông thành phố Vũng Tàu ra quân bảo đảm ATGT
 
Nhằm kêu gọi người dân nâng cao ý thức khi lưu thông trên đường đồng thời hưởng ứng Năm an toàn giao thông quốc gia 2014, Đài phát thanh – Truyền hình tỉnh BR-VT phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức cuộc thi viết về chủ đề “An toàn giao thông” trên Trang thông tin điện tử của đài tại địa chỉ www.brt.com.vnwww.brt.vn .
 
Theo đó, đối tượng dự thi là tất cả công dân Việt Nam ngoại trừ cán bộ, công chức, viên chức của Đài phát thanh - truyền hình tỉnh và Ban an toàn giao thông tỉnh. Nội dung tập trung vào chủ đề tai nạn giao thông và những hậu quả để lại của nó. Mỗi bài dự thi không quá 800 từ, mỗi người tham gia tối đa không quá 05 bài dự thi, khuyến khích tác giả gửi hình ảnh thể hiện nội dung bài dự thi.
 
Bài dự thi gửi về: Ban tổ chức cuộc thi viết về chủ đề “An toàn giao thông”, Đài phát thanh- Truyền hình tỉnh BR-VT, số 564 đường Cách Mạng Tháng Tám, phường Phước Trung, Thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu hoặc địa chỉ email: brtantoangiaothong@gmail.com. Thời gian nhận bài dự thi đến hết ngày 31/8/2014.
 
Dung Đoàn theo Đài phát thanh truyền hình tỉnh BR-VT