Giáo dục - Đào tạo Giáo dục - Đào tạo
Sở GDĐT tỉnh BRVT triển khai quy chế thi cho cán bộ coi thi
09:08 | 30/06/2015 Print   E-mail    

 

 
Ngày 29/6, Sở GD-ĐT tỉnh tổ chức Hội nghị triển khai quy chế thi cho các cán bộ thanh tra, giám sát, trưởng-phó các điểm thi THPT Quốc gia Cụm thi tại tỉnh BRVT.
 
 
Tại Hội nghị, đại diện lãnh đạo Sở GD-ĐT công bố các Quyết định thành lập Ban coi thi, Ban thanh tra thi, đồng thời triển khai các quy chế thi của Bộ GD-ĐT. Hội nghị cũng bàn về các biện pháp thực hiện các nhiệm các nhiệm vụ coi thi sao cho an toàn, hiệu quả.
 
Kỳ thi THPT quốc gia năm 2015 cụm thi tại tỉnh BRVT có 3.490 thí sinh dự thi với mục đích xét tốt nghiệp. Theo sự chỉ đạo của Bộ GD-ĐT, Sở GD-ĐT tỉnh phối hợp với Trường ĐH Đồng Nai chủ trì kỳ thi. Theo đó, ngành GD-ĐT tỉnh đã huy động trên địa bàn tỉnh 500 cán bộ quản lý, giáo viên tham gia coi thi và 200 giáo viên chấm thi. Trường ĐH Đồng Nai cũng cử 25 cán bộ quản lý, giáo viên tham gia coi thi, chấm thi và 14 người thanh tra kỳ thi. Theo quy định, mỗi phòng thi sẽ bố trí 2 giám thị coi thi và 1 giám thị hành lang. Mỗi điểm thi sẽ có 3 thanh tra thi của Sở GD-ĐT và trường ĐH Đồng Nai giám sát. Sở GD-ĐT cũng đã thành lập 3 đoàn thanh tra lưu động tiến hành kiểm tra đột xuất bất cứ điểm thi nào. Các cán bộ, giám thị coi thi nếu vi phạm các quy chế thi sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định.
 
Tin,ảnh: Lê Đức
BBT.