Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội Cựu chiến binh thành phố sơ kết 02 năm thực hiện chỉ thị 03/CT-TW
07:35 | 18/05/2013 Print   E-mail    

 

           Sáng ngày 17/5/2013, Hội Cựu Chiến Binh Thành Phố Vũng tàu tổ chức hội nghị sơ kết 02 năm thực hiện chỉ thị 03/CT-TW của Bộ Chính Trị BCH Trung Ương Đảng khóa XI, về việc tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
(Đ/c Trần Văn Phương Chủ Tịch Hội CCB
báo cáo sơ kết 02 năm thực hiện chỉ thị 03/CT-TW)
 
                Hội Cựu chiến binh thành phố (HCCB) hiện có 3205 hội viên. Trong đó 1549 hội viên là Đảng viên, có 727 đồng chí được tặng huy hiệu 30 đến 60 tuổi Đảng, 100% hội viên đã kinh qua rèn luyện thử thách trong hai cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc cũng như trong sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước. Đây là điều kiện thuận lợi cho việc triển khai đợt sinh hoạt chính trị rộng khắp trong toàn hội. Với nội dung của cuộc vận động là “ Trung thành, đoàn kết, gương mẫu, đổi mới ” làm chuẩn mực cho tổ chức Hội và hội viên hoạt động thể hiện bằng phong trào thi đua “ CCB gương
 
Quá trình triển khai thực hiện chỉ thị 03/CT-TW, Hội CCB Thành phố đã quán triệt nghiêm túc nghị quyết của Thành ủy. Các cấp hội đều tổ chức cho hội viên tham gia học tập đầy đủ các chuyên đề về đạo đức, phong cách của Bác Hồ, các chỉ thị nghị quyết của Đảng nhất là nghị quyết hội nghị lần thứ tư Ban Chấp Hành Trung ương Đảng ( BCHTW ) kháo XI “ Những vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay ”. Trong quá trình thực hiện bước đầu đã đạt được những kết qủa quan trọng trong nhận thức tư tưởng, xây dựng bản lĩnh chính trị, sửa đổi tác phong lối sống trong toàn thể cán bộ hội viên.
 
            (Tặng thưởng cho các hội viên tiêu biểu trong thực hiện chỉ thị 03/CT-TW)
 
          Từ những kết quả đã đạt được, Hội CCB thành phố tiếp tục quán triệt sâu sắc chỉ thị 03/CT-TW của Đảng cho cán bộ, hội viên, các cơ sở hội xây dựng chương trình hành động cụ thể, chuẩn mực, chỉ tiêu tu dưỡng rèn luyện về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, thi đua phấn đấu đạt và vượt các chỉ tiêu nhiệm vụ của Hội năm 2013 và những năm tiếp theo.
                                                                                                       Tin & Ảnh: Mã Hồng Mao                                                                                                                BBT.