Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 3, TP. Vũng Tàu khai mạc hè và trao tặng 500 phần quà cho các em thiếu nhi nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6
06:43 | 01/06/2015 Print   E-mail    

 
Ngày 29/5 Ban chỉ đạo hè phường 3 đã tổ chức lễ khai mạc hè năm 2015 nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường sau những tháng học tập trong nhà trường, đồng thời kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.
 
 
Đến dự lễ khai mạc có bà Hà Kim Bình, Phó chủ tịch UBND phường, Trưởng ban chỉ đạo hè phường, và hơn 500 em thiếu nhi.
 
Tại buổi lễ, sau phần biểu diễn văn nghệ hấp dẫn của các em thiếu nhi, lãnh đạo phường đã trao tặng 500 phần quà cho các em thiếu nhi xuất sắc trong học tập và các em có hoàn cảnh khó khăn ở địa bàn phường. Được biết mùa hè năm nay, phường sẽ tổ chức các hoạt động với nhiều nội dung phong phú và đa dạng, tạo mọi điều kiện tốt nhất để các em được tham gia học tập, rèn luyện, vui chơi, giải trí và phát triển toàn diện về đức, trí, thể, mỹ. Và đặc biệt mùa hè năm nay các em được chăm lo nhu cầu vui chơi, giải trí lành mạnh, sinh hoạt văn hóa thể thao, tham gia cuộc thi hè như các môn vận động, thi văn nghệ…
 
Bên cạnh những hoạt động thể dục thể thao, Ban chỉ đạo sinh hoạt hè sẽ tổ chức phát 100 phần ăn miễn phí cho các em tại nhà hàng Lan Rừng và tổ chức trao qùa tại 7 khu phố của phường.
 
Tin, ảnh: Đức Trung
BBT.