Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Công ty Điện lực Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức vui chơi và tặng quà cho các cháu nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.
10:49 | 30/05/2015 Print   E-mail    

 

Tối ngày 29/5, tại tiền sảnh Công ty Điện lực Bà Rịa – Vũng Tàu (60, đường Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP.Vũng Tàu) đã diễn ra chương trình vui chơi và tặng quà nhân ngày ngày Quốc tế Thiếu nhi, với sự tham dự của hơn 100 em thiếu nhi là con em của cán bộ nhân viên Khối cơ quan công ty.
 
 
 
Đây là chương trình do Công đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên tổ chức, ngoài việc thể hiện sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo công ty, Công đoàn các cấp đến đời sống tinh thần của con em cán bộ công nhân viên và  còn tạo được sân chơi bổ ích, lý thú dành cho các em thiếu nhi trong mỗi dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Chương trình năm nay diễn ra trong không khí các cấp, các ban ngành thành phố đang tổ chức rất nhiều hoạt động nhân “Tháng hành động vì trẻ em”.
 
Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao hơn 100 phần quà cho các em thiếu nhi và nhiều phần thưởng cho thiếu nhi chăm ngoan học giỏi. Bên cạnh những bài hát vui nhộn, còn có rất nhiều trò chơi tập thể thu hút các em tham gia như “Cả nhà thương nhau”, “Đạp bong bóng”, “Nhảy theo nhạc”, “Chăm sóc em thơ” “Hát cùng em thơ”.… Chương trình năm nay được đầu tư công phu và phù hợp nhu cầu vui chơi giải trí của các em. Đóng góp không nhỏ cho thành công của chương trình lần nay là sự tham gia nhiệt tình của các cô chú phụ trách công tác công đoàn và các đoàn viên thanh niên các đơn vị liên quan.
 
Chương trình chỉ gói gọn trong hơn hai giờ đồng hồ nhưng đã để lai nhiều ấn tượng trong lòng các em thiếu nhi và các bậc phụ huynh là Cán bộ công nhân viên đang công tác tại công ty Điện lực Bà Rịa – Vũng Tàu.
 
Tin, ảnh: Đức Trung
BBT.