Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đảng ủy phường 4 tổ chức họp mặt kỷ niệm 125 năm ngày sinh nhật Bác và lễ trao tặng huy hiệu Đảng
10:55 | 19/05/2015 Print   E-mail    

 
 
 
            Trong những ngày này toàn Đảng, toàn dân ta đang có những  hoạt động thiết thực hướng về kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và chuẩn bị Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, hòa chung khí  đó Đảng ủy phường 4 tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày sinh nhật Bác và lễ trao tặng huy hiệu Đảng cho 9 đồng chí.
 
            Về dự và trao huy hiệu Đảng có đồng chí Bùi Văn Kính – Thành ủy viên, Phó trưởng Ban tổ chức Thành ủy Vũng Tàu, các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, cấp ủy 20 chi bộ trực thuộc và các đồng chí đảng viên được trao huy hiệu.
 
Nhân kỷ niệm ngày sinh nhật Bác, chúng ta cùng nhau ôn lại những bài học quý giá, những việc làm giản dị, trong sáng của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Sinh nhật Bác cũng là dịp để toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta phát động nhiều phong trào thi đua lao động, sản xuất, học tập, công tác, lập nhiều thành tích xuất sắc trong mọi lĩnh vực. Đây là dịp để mỗi chúng ta bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn chân thành, sâu sắc đối với Bác đồng thời tiếp tục thực hiện tốt việc Học tập và làm theo Bác về “trung thực, trách nhiệm, gắn bó với nhân dân, đoàn kết xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh”.
 
 
Tới dự và phát biểu, đồng chí Bùi Văn Kính – Phó Ban tổ chức Thành ủy, chúc mừng vàghi nhận những công lao cống hiến của các đồng chí đảng viên, nhất là các đảng viên lão thành đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, của đất nước và địa phương. Mong rằng với những thành quả đã đạt được các đồng chí tiếp tục tham gia nhiều hơn nữa để xây dựng Đảng bộ, chính quyền ngày càng trong sạch vững mạnh trước mắt là đóng góp trí tuệ, tâm sức cùng với Đảng bộ phường tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ phường 4 lần thứ 9, nhiệm kỳ 2015-2020.
                                                                             Tin, ảnh: Thu Hương
BBT.