Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Ngày Hội trại tòng quân: Thanh niên Phường 2 hăng hái lên đường bảo vệ tổ quốc
02:20 | 27/02/2013 Print   E-mail    

 
       Hòa trong không khí tưng bừng ngày hội tòng quân của tuổi trẻ Thành Phố Vũng Tàu. Sáng ngày 26/02/2013 hội đồng nghĩa vụ quân sự ( HĐNVQS) phường 02 họp mặt thanh niên sẵn sàng nhập ngũ năm 2013. Đúng 08 giờ các thanh niên và thân nhân của các thanh niên, các ban, ngành, đoàn thể, chi bộ, khu phố Phường 2 đã có mặt đông đủ, với nét mặt vui tươi,và tư thế sẵn sàng của các thanh niên đã tô thắm bức tranh truyền thống của tuổi trẻ Thành Phố Vũng Tàu nói chung, Phường 2 nói riêng.
               Ông Vũ Văn Hùng trao phần thưởng cho thanh niên lên đường nhập ngũ.
 
     Năm 2013 Phường 2 có 19 thanh niên đủ điều kiện nhập ngũ đợt I trong đó có 18 thanh niên đã viết đơn tình nguyện ra nhập quân đội nhân dân Việt Nam. Đó là những nghĩa cử cao đẹp với ý chí, nghị lực quyết quyết tâm của tuổi trẻ Phường 2 đã khẳng định lòng tin cậy của đảng, chính quyền và nhân dân Phường 2 trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc trong tình hình hiện nay. Trong buổi họp mặt này UBND Phường 2 đã trao tặng phần thưởng và  giấy khen cho 18 thanh niên tình nguyện. Các ban, ngành, đoàn thể của Phường cũng gởi những phần quà nhỏ nhưng chứa đọng những tình cảm sâu lắng và niềm tin tưởng vững chắc vào các tân binh( anh bộ đội cụ Hồ).
                       Món quà nhỏ tình cảm sâu lắng của các ban ngành đoàn thể .
 
     Chủ trì hội nghị ông Vũ Văn Hùng chủ tịch hội đồng nghĩa vụ quân sự Phường 2 đã phát biểu căn dặn và giao nhiệm vụ cho thanh niên nhập ngũ đợt này phải hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ để khỏi phụ lòng mong mỏi của Đảng, chính quyền và nhân dân Thành Phố Vũng Tàu nói chung, Phường 2 nói riêng. Đồng thời thay mặt Đảng Ủy, UBND phường ông Vũ Văn Hùng giao nhiệm vụ cho các thành viên trong hội đồng nghĩa vụ quân sự, các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể của Phường tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ hậu phương quân đội, chăm lo và thực hiện tốt chính sách theo quy định của Dảng và nhà nước cho gia đình và thân nhân của các bạn thanh niên.
                                                                                                   Tin và ảnh Hải Châu
                                                                                                             BBT.