Tin trong nước Tin trong nước
Rộn ràng không khí đón Noel
02:12 | 18/12/2012 Print   E-mail    

 

 
             Những ngày này, không khí chuẩn bị đón Giáng sinh đã nhộn nhịp trên khắp phố phường. Tại các đường phố chính như Ba Cu, Lê Hồng Phong, Nguyễn An Ninh, Nguyễn Văn Trỗi, Hoàng Hoa Thám…các mặt hàng phục vụ lễ Giáng sinh và năm mới đã được bày bán với sự đa dạng và phong phú cả về giá cả và chủng loại. Các nhà hàng, khách sạn, shop thời trang, lưu niệm, mỹ phẩm…đã trang trí đèn màu sặc sỡ, cây thông Noel lấp lánh thật bắt mắt, thu hút khách hàng.
 
                                                              (khách sạn Imperial)
 
              Ngay từ cuối tháng 11, khách sạn Imperia đã hoàn tất phần thiết kế và trang trí khuôn viên mang đậm phong cách Noel châu Âu. Điểm nhấn là ngôi nhà làm từ bánh gừng ở giữa rừng thông trong truyện cổ Grim đặt ngay sảnh khách sạn tỏa hương thơm thoang thoảng tạo sự ngạc nhiên, thích thú cho du khách, nhất là những em bé,  Noel năm nay khách sạn Imperial còn tổ chức tiệc mừng Giáng sinh vào tối 24-12 với các món ăn như gà tây, bò nướng, tôm hùm… …
 
 
(khách sạn Grand)
               
              Đặc biệt vào tối 23-12, tại khách sạn Grand “Đêm hội Giáng sinh”  sẽ được tổ chức hoành tráng, ấn tượng với những tiết mục độc đáo như nhảy Gangnamstyle, múa Led dance xếp chữ, phần trình diễn của ca sĩ Krajan Druynh đến từ Tây Nguyên. Khách tham dự được miễn phí rượu vang, bốc thăm may mắn và game show với nhiều quà tặng hấp dẫn.
 
   
(khách sạn Palace)
 
              Tại khách sạn Palace, tối ngày 24-12 sẽ diễn ra tiệc buffet “Đêm Giáng sinh muôn màu” với thực đơn gần 40 món Âu-Á, kết hợp xiếc, ảo thuật, trò chơi có thưởng và chương trình ca múa nhạc do nhóm nhạc Flamenco và các ca sĩ, nghệ sĩ đến từ TP. Hồ Chí Minh biểu diễn.
                                                (Nhà sách Nguyễn Du)
 
               Tại các nhà sách như :Lê Lai, Nguyễn Du…, và các shop, mỹ phẩm, đồ lưu niệm, các mặt hàng  như ông già Noel đứng thổi kèn, lắc lư theo điệu nhạc Merry Christmas; ông già Noel cưỡi tuần lộc; ông già Noel đánh đàn…dây kim tuyến chùm sao, vòng nguyệt quế, chuông vàng, quả châu, chùm thông dây chuông, bong bóng hình ông già Noel, hạt châu, gấu bông, gói quà,… được bán rất chạy. Ngoài các mặt hàng trang trí, một số các mặt hàng như kẹp tóc hình quả chuông, móc chìa khoá hoặc móc điện thoại hình người tuyết, ông già Noel bằng vải, gói kẹo đựng trong đôi ủng... cũng rất bắt mắt thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Trước đó, các trung tâm mua sắm điện tử và đồ dùng như siêu thị Coop.Mart, Metro, Nguyễn Kim, A hò….cũng đồng loạt giảm giá từ 10 đếm 50% các mặt hàng gia dụng, đồ điện tử….Các shop thời trang thì đồng loạt giảm giá nhằm tri ân khách hàng.
 
                          (Các mặt hàng giáng sinh được bày bán tại Nhà sách Nguyễn Du)
 
        Đặc biệt, trong dịp noel năm nay dịch vụ quà tặng tận nhà được khách hàng ưa chọn. Năm nay, các ông già Noel đều được huấn luyện kỹ, khi tặng quà không hút thuốc, không uống rượu, cử chỉ, hành động và lời nói phải tự nhiên giống như thật để các cháu vui hơn. Để khắc phục việc ông già Tuyết phải đi phát quà quá nhiều nơi, đến trễ giờ, năm nay các đơn vị từng tổ chức dịch vụ này ở những năm trước đã chuẩn bị số lượng ông già Tuyết nhiều  hơn nhằm đáp ứng được nhu cầu khách hàng.
                
 
Bài, ảnh: Dung Đoàn