Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên Thành phố Vũng Tàu lần thứ VI thành công tốt đẹp!
10:37 | 30/08/2019 Print   E-mail    

Trong 2 ngày 25 và 26/8, tại hội trường Thành ủy, Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố Vũng Tàu đã tổ chức Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2019-2024. Dự đại hội có ông Mai Ngọc Thuận, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố, ông Nguyễn Lập, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND Thành phố, ông Huỳnh Quang Vinh, Ủy viên BTV Thành ủy, Chủ tịch UBMTTQVN thành phố Vũng Tàu, anh Nguyễn Minh Triết, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Tỉnh BR-VT, các đại biểu là lãnh đạo Thành đoàn, Hội LHTN qua các thời kỳ, đại diện cho các phòng, ban, đơn vị Thành phố, Đảng ủy Phường, Xã và 171 Đại biểu thay mặt cho lực lượng thanh niên Thành phố tham dự Đại hội.

Ủy ban Hội khóa VI, nhiệm kỳ 2019-2024 được đại  hiệp thương giới thiệu

Đại hội đã tổng kết, đánh giá kết quả phong trào Thanh niên nhiệm kỳ 2014-2019 và xây dựng phương hướng nhiệm kỳ 2019-2024 với khẩu hiệu hành động “Tuổi trẻ sáng tạo- Cống hiến- Tình nguyện, xây dựng thành phố Vũng Tàu văn minh thân thiện”. Đại hội đã hiệp thương giới thiệu Ủy ban Hội LHTN Thành phố khóa VI, anh Nguyễn Nhật Minh, Phó Bí thư Thành đoàn được bầu giữ chức Chủ tịch Hội và 02 Phó Chủ tịch Hội, chọn cử đoàn đại biểu tham dự Đại hội Đại biểu Hội LHTNVN Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khóa VI.

Bí thư Thành ủy Mai Ngọc Thuận tặng bức trướn của Thành ủy cho Thanh niên Thành phố

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, ông Mai Ngọc Thuận, Bí thư Thành ủy đã nêu bật những đóng góp của lực lượng Thanh niên cho Thành phố, đặc biệt là xây dựng Vũng Tàu thành phố du lịch, góp phần cho Thành phố đạt được nhiều kết quả trong thời gian qua, Bí thư Thành ủy cũng gợi ý một số vấn đề mà tuổi trẻ Thành phố phải thực hiện trong thời gian tới và phải nỗ lực học tập trao dồi kiến thức để xây dựng thành phố Vũng Tàu văn minh, thân thiện như niềm tin của Đảng bộ dành cho thế hệ trẻ. Anh Nguyễn Minh Triết, Chủ tịch Hội LHTN Tỉnh cũng đề nghị Ủy ban hội khóa mới nghiên cứu hình thức hoạt động, không để hoạt động Hội là bản sao của hoạt động Đoàn không thu hút thanh niên.

Đại hội đã trao tặng cho bộ đội Hải quân 171 lá cờ đỏ sao vàng tại Đại hội

Hoạt động ý nghĩa tại đại hội là việc trao tặng 171 lá cờ Tổ quốc cho bộ đội Hải quân thể hiện cho tâm nguyện thanh niên Thành phố luôn hướng về biển đảo, biên cương của Tổ quốc thân yêu. Dịp này Hội LHTN Tỉnh và UBND Thành phố Vũng Tàu cũng khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2014-2019./.

Tin, ảnh: Thắng Cảnh, BBT