Thể dục - Thể thao Thể dục - Thể thao
Khai mạc giải vô địch Patin Freestyle Đông Nam Á lần thứ 5- 2018 tại Vũng Tàu với hơn 120 vận động viên đến từ 10 quốc gia, vùng lãnh thổ
08:53 | 25/06/2018 Print   E-mail    

Sáng ngày 22-6, tại Trung tâm Hội nghị Hera Palace, 119 Hoàng Hoa Thám, Ban tổ chức giải vô địch Patin Freestyle Đông Nam Á lần thứ 5- 2018 đã tổ chức khai mạc giải. Đến dự có ông Eddie Chua, Chủ tịch Hiệp hội Roller Sport Châu Á, đại diện Tổng cục TDTT, ông Phan Thanh Sang, Phó giám đốc sở Văn hóa và thể thao tỉnh BRVT trưởng Ban tổ chức giải, Giám đốc Công ty CP Thể thao và Giải trí Viet Passion, cùng lãnh đạo các đơn vị ngành thuộc tỉnh BRVT, lãnh đạo các đoàn VĐV, các đơn vị tài trợ. 

Ông Phan Thanh Sang, PGĐ sở VH&TT Trưởng Ban tổ chức giải phát biểu khai mạc

Giải vô địch Patin Freestyle Đông Nam Á lần thứ 5 làn này quy tụ 120 VĐV, độ tuổi từ 7 đến 25 tuổi đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ như Đài Loan, Indonesia, Hàn Quốc, Hong Kong, Malaysia, Myanmar, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc và Việt Nam. Các VĐV tranh tài ở hai nội dung chính gồm SLALOM (trượt patin lượn cốc) và ROLLER CROSS (vượt chướng ngại vật bố trí trên địa hình sân khấu) với 43 bộ huy chương.

Các VĐV thi đấu nội dung SLALOM, trượt patin lượn cốc

Phát biểu khai mạc ông Eddie Chua, Chủ tịch Hiệp hội Roller Sport Châu Á, đánh giá cao địa điểm tổ chức giải đấu tại TP Vũng Tàu, với cơ sở vật chất ở đây đáp ứng tốt cho nhu cầu thi đấu của các VĐV. Ông mong muốn qua những giải đấu các VĐV có dịp cọ xát với nhau, chia sẻ kinh nghiệm trong thi đấu, ngoài ra các bạn trẻ có thể làm quen với bộ môn Roller Sport và đây cũng là cơ hội tốt để các bạn trẻ đam mê bộ môn Roller Sport phát triển đam mê của mình.

Sau khai mạc, các vận động viên đã tranh tài ở các hạng mục thi đấu thuộc nội dung SLALOM. Giải sẽ diễn ra đến hết ngày 24-6 tại hai địa điểm Trung tâm Hội nghị Hera Palace và công viên cột cờ Bãi Sau, TP Vũng Tàu-một điểm nhấn để phục vụ khách du lịch trong dịp cuối tuần./.

Tin ảnh: Thắng Cảnh, BBT