Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Kỳ họp thứ nhất của Hội đồng nhân dân Phường 2 nhiệm kì 2016 – 2021
08:44 | 02/07/2016 Print   E-mail    

Sáng ngày 01/7 Hội đồng nhân dân Phường 2 khóa X đã tổ chức kỳ họp thứ nhất  nhiệm kỳ 2016 – 2021 để bầu ra các chức danh chủ chốt của HĐND và UBND phường. Tham dự kỳ họp có ông Huỳnh Quang Vinh – Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy - Phó chủ tịch HĐND Thành phố, ông Nguyễn Văn Bùi – Thành ủy viên – Chủ tịch Hội Nông dân Thành phố, bà Hoàng Lê Dung – Phó Chủ tịch UBMTTQ Thành phố, lãnh đạo Đảng ủy, UBND,UBMTTQ phường, khu phố cùng 25 đại biểu HĐND phường nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Tại kỳ họp đã tiến hành bầu ông Bùi Thanh Bông – Bí thư Đảng ủy phường vào chức danh Chủ tịch HĐND phường, bà Lê Thị An Duyên – Chủ tịch Hội Nông dân vào chức danh Phó Chủ tịch HĐND phường, Bà Trần Thị Kim Loan – Chủ tịch UBND Phường được bầu tái cử chức danh Chủ tịch UBND Phường 2, ông Lê Ngọc Thạch và ông Vũ Quang Vinh được bầu tái cử chức danh Phó Chủ tịch UBND Phường 2. Hội đồng nhân dân Phường khóa X cũng đã tổ chức bầu các chức danh Trưởng, phó ban Pháp chế và Ban kinh tế xã hội của HĐND Phường, Ủy viên UBND Phường nhiệm kỳ 2016 – 2021. Phát biểu nhận nhiệm vụ ông Bùi Thanh Bông và bà Trần Thị Kim Loan đã gửi lời cảm ơn đến các cơ quan, đơn vị, đội ngũ cán bộ công chức phường và khu dân cư trong công tác chuẩn bị và tổ chức thành công cuộc bầu cử HĐND các cấp vừa qua, nhấn mạnh quyết tâm của lãnh đạo trong việc xây dựng khối đoàn kết nội bộ, xây dựng chính quyền phục vụ nhân dân, cải cách thủ tục hành chính…

Ông Huỳnh Quang Vinh tặng hoa chúc mừng các chức danh được bầu trong kỳ họp thứ Nhất.

Phát biểu tại kỳ họp ông Huỳnh Quang Vinh –Phó Chủ tịch HĐND Thành phố nhấn mạnh một số nhiệm vụ, quyền hạn quan trọng của HĐND Phường trong việc quyết định những vấn đề quan trọng, cốt lõi của địa phương trong suốt nhiệm kỳ. Ông cũng đánh giá cao quyết tâm của lãnh đạo Phường về những vẫn đề đã nêu trong bài phát biểu nhậm chức để HĐND phường xứng đáng với vai trò là cơ quan quyền lực nhà nước tại địa phương, đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân Phường 2./.

Tin, ảnh: Túy Hằng, BBT