Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Tam ra quân dọn vệ sinh hưởng ứng Tháng hành động vì môi trường năm 2016
06:04 | 12/06/2016 Print   E-mail    

 


Để hưởng ứng tháng hành động vì môi trường mang tính thiết thực, tạo hiệu ứng lan tỏa trong cộng đồng dân cư, dần hình thành ý thức giữ gìn vệ sinh chung, xóa bỏ thói quen xả rác không đúng nơi quy định. Sáng ngày 11/6 UBND phường Thắng Tam tổ chức ra quân dọn vệ sinh tại một số tuyến đường trên địa bàn phường.  

Nhằm nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường đối với mọi tầng lớp nhân dân, chú trọng đến công tác bảo vệ môi trường và kiểm soát các nguồn thải của các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch ven biển, các cơ sở sản xuất nằm xen lẫn trong các khu dân cư. Toàn thể cán bộ, công chức, người lao động phường Thắng Tam, cán bộ khu phố cùng nhân dân ra quân dọn dẹp vệ sinh tại các đường phố, ngõ hẻm, đất trống, phát quang các bụi rậm…trên địa bàn phường.

Tuyên truyền bằng xe lưu động, vận động người dân nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường, hướng đến việc việc sử dụng năng lượng tiết kiệm, giảm thiểu việc sử dụng các sản phẩm không thân thiện với môi trường như bao bì ni lông, chai lọ nhựa, các sản phẩm hữu cơ khó phân hủy trong môi trường, các sản phẩm chứa các chất gây ô nhiễm nghiêm trọng cho môi trường; khuyến khích người dân trồng và bảo vệ cây xanh, xây dựng những mô hình khu dân cư bảo vệ môi trường; tập trung vào khu phố 1 việc  thay thế các thùng rác không nắp đậy, cồng kềnh bằng những thùng rác có nắp đậy, gọn gàng để đảm bảo môi trường và mỹ quan đô thị.

Sau khi thu gom rác, Công ty Cổ phần Dịch vụ môi trường và Công trình Đô thị thành phố Vũng Tàu đã hỗ trợ xe chở rác đến địa điểm đổ rác theo quy định /.

Tin, ảnh: Hồng Như, BBT