Tin hoạt động UBBC Thành phố Tin hoạt động UBBC Thành phố
Ứng cử đại biểu HĐND Tỉnh, Thành phố Vũng Tàu tiếp xúc cử tri Phường 5
07:45 | 12/05/2016 Print   E-mail    

Sáng ngày 11/5, tại Phường 5, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Vũng Tàu đã tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri với người ứng cử đại biểu tại đơn vị bầu cử số 2 HĐND Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, đơn vị bầu cử số 3 HĐND thành phố Vũng Tàu, nhiệm kỳ 2016 -2021.

Tại hội nghị, cử tri Phường 5 được nghe giới thiệu tiểu sử tóm tắt, quá trình công tác của 16 ứng cử viên, ứng cử đại biểu HĐND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, đại biểu HĐND thành phố Vũng Tàu nhiệm kỳ 2016 -2021. Tiếp đó, các ứng cử viên đã trình bày chương trình hành động nếu được trúng cử đại biểu HĐND tỉnh, thành phố nhiệm kỳ 2016 -2021. Trên cương vị công tác với tinh thần trách nhiệm, tâm huyết, các ứng cử viên đều bày tỏ nếu trúng cử sẽ dành nhiều thời gian đi thực tế để nắm bắt tình hình thực tiễn, tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cử tri  để kịp thời phản ánh, kiến nghị với HĐND Tỉnh và Thành phố. Đồng thời sẽ cùng với các đại biểu HĐND Tỉnh, Thành phố tích cực tham mưu với HĐND Tỉnh, Thành phố xây dựng các cơ chế, chính sách phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng an ninh trên địa bàn tỉnh, thành phố. 

Các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND thành phố

tiếp xúc cử tri Phường 5 

Hội nghị cũng nhận được 03 ý kiến, kiến nghị của cử tri Phường 5 mong muốn các ứng cử viên khi trúng cử sẽ thường xuyên sâu sát cơ sở, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, thực hiện theo đúng chương trình hành động của mình đã đề ra, trong đó tập trung vào các vấn đề như: cần đẩy nhanh tiến độ cấp giấy quyền sử dụng đất cho nhân dân; việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của đền Hùng Vương – Mẫu Cửu Thiên; triển khai giải quyết tình trạng xuống cấp của số nhà 420, 422 Trần Phú Phường 5….

Thay mặt các ứng cử viên, ông Mai Ngọc Thuận – Bí thư Thành ủy đã ghi nhận, tiếp thu những ý kiến tâm huyết, trách nhiệm của cử tri. Bên cạnh đó cũng đánh giá cao ý kiến của Bí thư Chi bộ Khu phố 3 trong vấn đề đại biểu làm việc và làm liên tục, không lên đầu khóa thì hăng hái, cuối khóa thì bỏ bê công việc, ông cũng mong muốn không chỉ có các ứng cử viên đại biểu HĐND Tỉnh, đại biểu HĐND Thành phố mà tất cả cán bộ công chức của Nhà nước cũng cần phải tiếp thu và nhận thức tốt hơn nữa thực hiện nhiệm vụ ở cương vị công tác hiện nay. Đồng thời khẳng định dù có trúng cử đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND thành phố hay không nhưng trên cương vị công tác và trách nhiệm của các ứng cử viên phải làm hết sức mình, nhằm đáp ứng tâm tư nguyện vọng của cử tri./. 

Tin, ảnh: Ngọc Chinh, BBT