Giáo dục - Đào tạo Giáo dục - Đào tạo
Lễ trao học bổng “Nguyễn Đức Cảnh” năm học 2012-2013
08:40 | 23/07/2013 Print   E-mail    

 
 
              Sáng ngày 22/7/203, tại hội trường Khối vận (số 4, Hoàng Hoa Thám), Liên đoàn lao động thành phố tổ chức Lễ trao học bổng “Nguyễn Đức Cảnh” năm học 2012-2013. Ông Nguyễn Việt Dũng – chủ tịch LĐLĐ thành phố Vũng Tàuchủ trì buổi lễ. Đến dự còn có bà Nguyễn Thị Huế - cán bộ ban tuyên giáo nữ công LĐLĐ tỉnh BR-VT, ông Nguyễn Văn Bùi – chủ tịch hội nông dân thành phố cùng  245 em học sinh được nhận học bổng và đông đảo các bậc phụ huynh.
 
 
Ông Nguyễn Việt Dũng – chủ tịch LĐLĐ thành phố
phát biểu tại buổi lễ
 
              Phát biểu khai mạc buổi lễ, ông Nguyễn Việt Dũng – chủ tịch LĐLĐ thành phố cho biết cuộc vận động, xây dựng quỹ học bổng Nguyễn Đức Cảnh là chủ trương đúng đắn có ý nghĩa thiết thực của tổng LĐLĐ Việt Nam, đã được các cấp công đoàn tỉnh BR-VT tổ chức thực hiện từ năm 1994 đến nay, cuộc vận động đã trở thành hoạt động thường xuyên trong CNVCLĐ và các cấp công đoàn của thành phố, đã mang lại hiệu quả thiết thực, hỗ trợ kịp thời cho nhiều con em CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi. Đồng thời ông cũng nhấn mạnh, các em học sinh khi được vinh dự nhận học bổng mang tên Nguyễn Đức Cảnh cần phải ra sức học tập tốt để sau này trở thành những công dân hữu ích cho đất nước; xứng đáng với công lao của các vị anh hùng đã hy sinh cho độc lập, tự do của Tổ quốc; không phụ lòng mong mỏi của những người đóng góp, xây dựng quỹ học bổng…
 
Ông Nguyễn Việt Dũng trao học bổng cho các em
 
              Nhân dịp này, LĐLĐ thành phố trao học bổng trị giá từ 200.000đ đến 1.000.000đ/Suất, với tổng số 93600000đ cho 245 em học sinh là con em CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi trên toàn địa bàn  thành phố.
 
Tin, ảnh: Dung Đoàn
BBT.