Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Gần 300 em thiếu nhi tham gia Hội thi vẽ tranh “ Sắc màu tuổi thơ” năm 2014.
01:35 | 14/07/2014 Print   E-mail    

 
 
Nhằm kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ và tạo sân chơi bổ ích trong dịp hè cho các em thiếu nhi trong tỉnh, ngày 13/7, Nhà thiếu nhi tỉnh BRVT tổ chức Hội thi vẽ “ Sắc màu tuổi thơ” năm 2014.
 
 
Tham gia Hội thi có gần 300 em thiếu nhi trong độ tuổi từ 5 đến 14 tuổi đến từ các huyện, Thành phố trong tỉnh. Theo yêu cầu của Ban tổ chức, trong thời gian 180 phút, với các chất liệu vẽ bằng màu nước, màu bột, bút chì màu, chì sáp và giấy A4 cấp sẵn, các em thiếu nhi phải hoàn thành bức tranh  của mình xoay quanh chủ đề “ Hình ảnh chú bộ đội cụ Hồ trong chiến đấu, xây dựng, bảo vệ đất nước và phục vụ nhân dân”. Thông qua các bức tranh vẽ, các em thiếu nhi đã thể hiện sống động hình ảnh các chiến sĩ hải quân, không quân, lục quân, pháo binh, tăng thiết giáp đang làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc, phục vụ nhân dân.
 
Hội thi nhằm góp phần giúp các em thiếu nhi hiểu thêm về phẩm chất tốt đẹp của anh bộ đội cụ Hồ qua các thời kỳ lịch sử, qua đó tạo động lực để các em học tập lối sống chuẩn mực, giản dị, tinh thần anh dũng vượt khó bảo vệ tổ quốc của người lính cụ Hồ. Hội thi cũng nhằm phát triển tư duy thẩm mỹ và năng khiếu hội họa của lứa tuổi thiếu nhi trong tỉnh.
 
Tin, ảnh : Minh Phát
BBT.