Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 1 đã tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến Luật hộ tịch và một số văn bản khác
05:05 | 13/09/2016 Print   E-mail    

 

Chiều ngày 09/9, tại hội trường UBND Phường 1, Hội đồng Phối Hợp TTPBGDPL phường 1 đã tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến Luật và Nghị định mới. Tham dự hội nghị có ông Võ Văn Mịch – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy - Chủ tịch HĐND phường; ông Bùi Trung Tuyến – Chủ tịch UBND phường; cùng toàn thể cán bộ, công chức và người lao động của phường, khu phố trưởng, tổ trưởng các tổ dân phố.

Bà Thái Thị Hồng Minh-Phó Chủ tịch UBND phường phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo viên trình bày những điểm mới  của Luật hộ tịch năm 2014, Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật bảo hiểm y tế năm 2014 và Nghị định 46/2016/NĐ-CP ngày 26/5/2016 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt.

Buổi tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức và người lao động trên địa bàn phường hiểu và nắm rõ thủ tục hành chính trong lĩnh vực hộ tịch như liên thông khai sinh, bảo hiểm y tế và nhập khẩu cho trẻ…; quy định về hành vi vi phạm trong lĩnh vực giao thông đường bộ, đường sắt mới nhất.

Tin, ảnh: Hoàng Hùng, BBT