Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đảng ủy Phường 4 tổ chức trao huy hiệu Đảng đợt 2/9
12:13 | 02/09/2016 Print   E-mail    

Trong không khí phấn khởi cùng cả nước kỷ niệm 71 năm ngày Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, sáng ngày 01/9, Đảng ủy Phường 4 tổ chức trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên có quá trình cống hiến vì sự nghiệp quang vinh của Đảng. Dự lễ kỷ niệm có bà Nguyễn Thị Lý - Thành ủy viên, Phó Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Vũng Tàu; bà  Nguyễn Thị Mai Diễm - Bí thư Đảng ủy phường, các đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng, Ban chấp hành Đảng bộ, cấp ủy 20 chi bộ trực thuộc, đại diện UBND, MTTQ và các đoàn thể trong phường.

Dịp 2/9 này Đảng bộ Phường 4 có 12 đảng viên vinh dự được trao huy hiệu Đảng, trong đó có 02 đảng viên nhận huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 05 đảng viên nhận huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 02 đảng viên nhận huy hiệu 40 tuổi Đảng, 03 đảng viên nhận huy hiệu 30 tuổi Đảng.

Bà Nguyễn Thị Lý – Thành ủy viên, Phó Trưởng Ban Dân vận Thành ủy

và ông Trương Văn Hải – Chủ tịch UBND Phường 4 trao huy hiệu cho đảng viên

Đại diện cho các đảng viên được nhận huy hiệu đợt này, ông Đinh Minh Đức - đảng viên được nhận huy hiệu 50 năm tuổi Đảng bày tỏ cảm tưởng của mình, khi được nhận huy hiệu Đảng, đây là phần thưởng cao quý mà Đảng trao tặng, là niềm vinh dự tự hào của cá nhân nói riêng và các đảng viên nói chung tiếp tục rèn luyện, phấn đấu để giữ gìn phẩm chất của người đảng viên, gương mẫu  chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, xây dựng Đảng bộ, chính quyền Phường 4 vững mạnh.

          Cũng tại buổi lễ Đảng ủy phường 4 đã trao tặng Bằng khen cho 02 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền (2011-2015): đảng viên Nguyễn Minh Châu – Bí thư chi bộ 6 và đảng viên Lâm Thị Nga, chi ủy viên – Trưởng khu phố 6.

          Phát biểu tại buổi lễ bà Nguyễn Thị Lý – Thành ủy viên, Phó Trưởng Ban Dân vận Thành ủy đã ghi nhận và cảm ơn sâu sắc về những cống hiến của các đảng viên được tặng huy hiệu cho Đảng, đất nước cũng như thành phố Vũng Tàu và cho Phường 4 hôm nay, mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy phẩm chất, đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của mình tiếp tục tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ngày càng vững mạnh./.

                                                                      Tin, ảnh: Thu Hương, BBT