Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Nguyễn An Ninh tổ chức diễn đàn “Lắng nghe trẻ em nói” và tổng kết hoạt động hè năm 2016
04:49 | 13/08/2016 Print   E-mail    


Tối ngày 11/8 Phường Nguyễn An Ninh đã tổ chức diễn đàn “Lắng nghe trẻ em nói”, để lắng nghe ý kiến, suy nghĩ, tâm tư, nguyện vọng của các em về những vấn đề mà các em quan tâm và tạo điều kiện cho các em có cơ hội được tham gia đối thoại trực tiếp với lãnh đạo. Đến dự buổi diễn đàn có bà Vũ Thị Hồng Yến - Ủy viên Thường vụ, Thường trực Đảng ủy, bà Dương Thị Minh Phượng - Phó Chủ tịch UBND phường, Trưởng BCĐ hè, bà Hoàng Thị Hồng Anh - Chuyên viên Phòng Lao động, thương binh và xã hội Thành phố, đại diện các ban ngành đoàn thể của phường, các ông bà thành viên BCĐ hè, các ông, bà Bí thư Chi bộ, Trưởng Khu phố, Trưởng Ban CTMT và hơn 100 em thiếu nhi, anh, chị phụ trách.

Tại buổi diễn đàn, đại diện lãnh đạo phường đã lắng nghe những chia sẻ và giải đáp mọi thắc mắc ở nhiều câu hỏi của các em thanh thiếu nhi xoay quanh các nội dung như: các hoạt động hè dành cho các em thiếu nhi; tình trạng học thêm, thành tích học tập gây áp lực cho các em; tình trạng bạo lực học đường; cách bảo vệ bản thân trước hành vi quấy rối,… Qua diễn đàn này, các em thiếu nhi trên địa bàn phường được trao đổi, chia sẻ những băn khoăn, những tâm tư, suy nghĩ, kiến nghị của mình, từ đó cấp chính quyền xây dựng chương trình hành động vì trẻ em trong giai đoạn tới phù hợp và thân thiện, góp phần thực hiện có hiệu quả các mục tiêu vì trẻ em.

 

Bà Vũ Thị Hồng Yến - Ủy viên Thường vụ, Thường trực Đảng ủy giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động hè.

Cũng trong buổi hội nghị, Ban chỉ đạo hè tổ chức tổng kết kết quả hoạt động hè năm 2016. Qua đó, Ban chỉ đạo hè đã trao 20 giấy khen cho 06 tập thể và 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hoạt động hè năm 2016./.

Tin, ảnh: Nguyệt Lê, BBT