Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 11 tổ chức hội thi Kể chuyện sách thiếu nhi hè năm 2016
05:46 | 17/06/2016 Print   E-mail    

 

 

Sáng ngày 14/6, UBND phường 11 đã tổ chức hội thi Kể chuyện sách thiếu nhi hè năm 2016 với chủ đề “Hiếu học - Chăm ngoan”.  Đến dự có bà Trần Thị Hồng Sương - Phó giám đốc Thư viện TP.Vũng Tàu,  bà Nguyễn Thị Thanh Thảo  - Phó bí thư thường trực Đảng ủy phường, bà Phú Thị Ngân - Phó Chủ tịch UBND phường; cùng bí thư chi bộ, trưởng Khu phố, trưởng ban công tác mặt trận, Bí thư chi đoàn 4 khu phố và các thí sinh dự thi.

Bà Phú Thị Ngân - Phó Chủ tịch UBND phường trao giấy khen cho các em đạt giải

Tham dự hội thi có gần 30 thí sinh đến từ các khu phố trên địa bàn phường. Các đội đã mang đến hội thi những câu chuyện kể về đạo lý làm người, về tình cảm gia đình, ông bà, cha mẹ; về những tấm gương hiếu học, chăm ngoan ... Với sự chuẩn bị chu đáo từ nội dung đến trang phục và giọng kể khi hào hùng, sôi nổi, lúc trầm lắng nhẹ nhàng phù hợp với từng nội dung của từng câu chuyện, các thí sinh như đang dựng lại những ký ức từ những nhân vật trong trong từng câu chuyện kể.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cấp Mầm non cho em Nguyễn Thảo Nhi với câu chuyện “Nước nóng, nước nguội”, giải nhất cấp Tiểu học thuộc về em Đoàn Kiều Linh với câu chuyện “Cậu bé đứng ngoài lớp học” và giải nhất cấp THCS thuộc về em Trần phương Uyên với câu chuyện kể “Người mẹ điên”.  Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 3 giải nhì, 3 giải ba và 3 giải khuyến khích cho các thí sinh ở các cấp học; Trao 2 giải phần thi giới thiệu đội và trao 3 giải tập thể cho các đơn vị khu phố tổ chức tốt hội thi kể chuyện sách tại cơ sở.

Hội thi là dịp để các em gặp gỡ giao lưu, học hỏi phát triển phong trào đọc sách báo trong thanh thiếu niên học sinh, cũng như củng cố và nâng cao kiến thức, giáo dục truyền thống tình yêu quê hương đất nước, làm hành trang cho các em bước vào năm học mới./.

Tin, ảnh: Thu Hằng, BBT