Giáo dục - Đào tạo Giáo dục - Đào tạo
Tưng bừng khai giảng năm học mới 2015-2016
10:08 | 07/09/2015 Print   E-mail    

 

 
Hòa chung không khí chào đón năm học mới trong cả nước, sáng ngày 5/9/2015, các trường học trong toàn thành phố Vũng Tàu đã tiến hành khai giảng năm học mới 2015-2016. Lễ khai giảng năm học mới được đồng loạt tổ chức vào lúc 7g30, chương trình Lễ khai giảng được thống nhất và ngắn gọn: sau lễ chào cờ, nghe thư Chủ tịch nước, phát biểu khai giảng và đánh trống khai trường.
 
Tại trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, ông Nguyễn Tuấn Minh, Ủy viên BCH TW đảng, Bí thư Tỉnh ủy; ông Nguyễn Thanh Giang, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã đến dự Lễ khai giảng năm học mới 2015-2016. Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn luôn được coi là lá cờ đầu của bậc THPT toàn tỉnh, bởi sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ giáo viên cũng như học sinh toàn trường. Năm học 2014-2015 trường có số học sinh giỏi và khá chiếm trên 99%, tỷ lệ thi đỗ tốt nghiệp đạt 100%; 100% học sinh lớp 12 vào các trường ĐH uy tín trong và ngoài nước với số điểm cao. Trong đó có 45 học sinh đã dành được học bổng tại các trường ĐH có uy tín cao ở các nước Anh, Mỹ, Canada. Phần Lan, Nhật, Pháp.
 
Hòa chung với không khí hân hoan của hàng triệu giáo viên, học sinh trong cả nước, thầy và trò Trường Tiểu học Song Ngữ Vũng Tàu long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới, năm học 2015 – 2016. Trường TH Song Ngữ Vũng Tàu được đánh giá là 1 trong 5 trường xuất sắc của TPVT về chất lượng dạy và học. Chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý và GV nhà trường cũng luôn duy trì và phát triển. Phong trào thi đua dạy tốt của các thầy - cô giáo tiếp tục được đẩy mạnh, các thầy - cô giáo luôn cố gắng trong công tác giáo dục học sinh, nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ thông tin...  Nhiều thầy cô giáo luôn nhiệt tình, hăng say, tâm huyết với nghề và tận tâm với học sinh. Các hoạt động giáo dục của trường tiểu học Song Ngữ có sự chuyển biến tích cực và đạt những kết quả cao so với những năm trước./.
 
Một số hình ảnh ngày khai giảng:
 
Ông Nguyễn Tuấn Minh và đại biểu, chụp hình với lãnh đạo trường THPT chuyên Lê Quý Đôn
(ảnh: Minh Anh)
 
Học sinh trường TH Song Ngữ khai giảng năm học mới (ảnh: Minh Anh)
 
Học sinh trường THCS Vũng Tàu dự Lễ khai giảng (ảnh: Phương Anh)
 
Một tiết mục văn nghệ chào năm học mới tại trường MN Ánh Dương
(ảnh: Phương Anh)
 
Các em học sinh chơi trò chơi đánh chuyền tại trường Tiểu học Hạ Long (ảnh: Phương Anh)
 
Tin, ảnh: Minh Anh-Phương Anh, BBT