Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Tam: Chi bộ Cơ quan tổ chức Lễ kết nạp đảng viên
12:38 | 08/06/2015 Print   E-mail    

 
 
Chiều ngày 05/6/2015, tại phòng họp UBND phường Thắng Tam, Chi bộ Cơ quan thuộc Đảng bộ phường Thắng Tam đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú.
 
Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và cá nhân đảng viên nói riêng. Với ý nghĩa đó, được sự giúp đỡ của chi bộ Cơ quan và sự nỗ lực, phấn đấu của bản thân, quần chúng Nguyễn Thị Thanh Quyên – Công chức văn phòng- thống kê UBND phường Thắng Tam đã được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam. 
 
Đồng chí Nguyễn Đăng Thi – Bí thư chi bộ công bố và trao Quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy Vũng Tàu về việc kết nạp đảng viên cho đồng chí Nguyễn Thị Thanh Quyên. Vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng, đồng chí xác định phải phấn đấu không ngừng, thường xuyên học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ kiến thức, năng lực công tác và phẩm chất chính trị đạo đức của người đảng viên, tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam.
 
 
                                Đ/c Nguyễn Đăng Thi – Bí thư chi bộ trao quyết định cho đảng viên mới
 
 Đồng chí Nguyễn Đăng Thi – Bí thư chi bộ nêu rõ những nhiệm vụ, quyền hạn của đảng viên được quy định trong Điều lệ Đảng, Quy định số 47-QĐ/TW ngày 01/11/2011 của Bộ chính trị về những Điều đảng viên không được làm và  phân công nhiệm vụ cho đồng chí đảng viên mới. Đồng thời phân công 02 đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí Nguyễn Thị Thanh Quyên trong thời gian thử thách 12 tháng, phấn đấu trở thành đảng viên chính thức./.
 
Tin, ảnh: Dịu Nhung
BBT.