Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội người tù kháng chiến thành phố Vũng Tàu tổ chức tuyên truyền chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước.
01:47 | 29/04/2015 Print   E-mail    

 
Sáng 26-4, Hội người tù kháng chiến thành phố phối hợp với UBND phường 12 tổ chức buổi nói chuyện tuyên truyền chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước. Tham dự hội nghị có ông Lê Duy Tân – Chủ tịch Hội NTKC TP.VT , đại diện các ban, ngành đoàn thể trong phường, hội viên Hội CCB phường cùng hơn 80 đoàn viên thanh niên và các em học sinh thuộc các trường tại địa bàn phường.
11156401_866354520096844_8418262437354421075_n.jpg
Tại buổi nói chuyện ông Lê Duy Tân giúp các cán bộ, các em Đoàn viên thanh niên hiểu được phần nào tội ác Mỹ, Nguỵ trong các nhà tù Đế Quốc. Qua lời kể của các cô ,các chú , người thật ,việc thật là những nhân chứng, đã từng trải qua các địa ngục trần gian,các nhà tù đế quốc, cũng như các cực hình tra tấn. Qua đó, ông cũng nhắn nhủ đến thế hệ trẻ rằng để có được ngày hôm nay, các thế thệ cha ông đi  trước đã trải qua biết bao hi sinh, gian khổ đến mức độ nào; để mỗi chúng ta, những người còn  sống nhất là tuổi trẻ hãy suy nghĩ và hành động sao cho xứng đáng để giữ vững nền độc lập tự do cho Tổ Quốc. Bằng hành động thực tế của mình, các thế hệ trẻ hôm nay hãy thi đua học tập, học thật giỏi, đạo đức tốt chính là các cháu đã góp phần xây dựng đất nước văn minh, giàu đẹp, sánh vai cùng bạn bè năm châu bốn bể. Đảng , nhà nước, Tổ Quốc đang đặt niềm tin vào thế hệ các cháu .Chỉ có học giỏi , đạo đức tốt là các cháu đã không phụ lòng biết bao sinh linh là  đồng bào yêu nước , chiến sĩ  cách mạng đã ngã xuống trên các chiến trường, trên các địa ngục trần gian đã gửi gấm lại cho chúng ta hôm nay .
 
Cuối buổi nói chuyện ông Lê Duy Tân trao tặng 3 phần quà cho 3 bạn trả lời đúng các câu hỏi của buổi nói chuyện hôm nay.
Tin, ảnh: Ngọc Linh
BBT.