Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Chi hội phụ nữ khu phố 1 kỷ niệm ngày Quốc tế 8/3
10:36 | 11/03/2015 Print   E-mail    

Ngày 08/03/2015, Chi hội phụ nữ khu phố 1 phường 8 tổ chức họp mặt kỷ niệm 105 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1975 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Đến dự có Bà Lê Kim Lan – Nguyên phó Ban tuyên giáo Hội LHPN Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (báo cáo viên), bà Đào Thị Thanh Xuân – Phó chủ tịch Hội LHPN phường 8,ông  Đặng Ngọc Giản – Bí thư chi bộ khu phố, các ban ngành đoàn thể cùng gần 100 cán bộ, hội viên khu phố.

 
Với các tiết mục đồng diễn của đội dưỡng sinh và những lời ca điệu múa mượt mà do các hội viên và ca sỹ không chuyên của chi hội khu phố đã đem lại cho các đại biểu niềm vui tươi phấn khởi của ngày họp mặt đầu xuân này và các đại biểu đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, truyền thống đấu tranh chống giặc ngoại xâm bảo vệ giang sơn gấm vóc mà đặc biệt là khởi nghĩa của Bà Trưng, Bà Triệu.Tiếp tục phát huy truyền thống phụ nữ Việt Nam,bà Nguyễn Thị Đông Hoa - Chi Hội trưởng phụ nữ  khu phố đã phát động các phong trào thi đua năm 2015 và phát động mô hình “Nuôi heo đất tiết kiệm” do Hội LHPN phường phát động để hỗ trợ cán bộ, hội viên phụ nữ trong khu phố có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và đã nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình của toàn thể hội viên.
 
Tiếp theo bà Lê Kim Lan(báo cáo viên) tuyên truyền chuyên đề “Nuôi con thời hiện đại”,hội nghị đã được nghe những câu chuyện rất hay và những lời khuyên bổ ích trong cách nuôi dạy con cái.Qua đó giúp chị em cặp nhật kiến thức bổ xung thêm trong cuộc sống gia đình. Nhân ngày họp mặt này chi hội cũng gửi tặng mỗi đại biểu 01 phần quà nhỏ hết sức ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm ngày 8/3./.
 
Tin, ảnh: Thanh Xuân
BBT.