Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Chi Hội Phụ nữ khu phố 2 phường 3 họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ
08:09 | 11/03/2015 Print   E-mail    

Nhân dịp kỷ niệm 105 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, sáng ngày 08/3/2015, Chi hội Phụ nữ Khu phố 2, phường 3, thành phố Vũng Tàu đã tổ chức buổi dã ngoại tại khu du lịch Paradise để các chị em có dịp gặp mặt giao lưu thân mật. Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Hoàng Chính, Bí thư chi bộ khu phố 2 và toàn thể các chị em là hội viên chi hội 2.

Tại buổi họp mặt các đại biểu đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa ngày 8/3 và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, hai vị nữ anh hùng đầu tiên của dân tộc đã có công đánh đuổi giặc ngoại xâm, giữ nguyên bờ cõi, giang sơn đất Việt. Mùa xuân năm 40, Hai Bà Trưng đã phất cờ khởi nghĩa và nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của các Lạc hầu, Lạc tướng, của những người yêu nước ở khắp các thị quận và đông đảo lực lượng là phụ nữ tham gia khởi nghĩa. Thắng lợi cuộc khởi nghĩa của Hai Bà trưng được đánh giá là một bản anh hùng ca bất diệt, thể hiện ý chí độc lập và niềm tự hào dân tộc. Đồng thời, cuộc khởi nghĩa cũng là một minh chứng cho sức mạnh của phụ nữ Việt Nam trong lịch sử nhân loại trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.   
 
 
Tới dự và phát biểu,  đồng chí Hoàng Chính, Bí thư chi bộ khu phố 2 dành cho chị em phụ nữ những lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Đồng thời khen ngợi những đóng góp của chị em thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao. Đồng chí mong muốn tập thể hội viên Chi hội 2 không ngừng đẩy mạnh phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo hoàn thành tốt nhiệm vụ, xây dựng gia đình hạnh phúc”;  “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.Thay mặt toàn thể chị em hội viên, đồng chí Nguyễn Thị Thùy Linh, Chi Hội trưởng, đã gửi lời cảm ơn sâu sắc và tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bí Thư Chi bộ và Đảng ủy phường 3, chị em khu phố quyết tâm phấn đấu nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đoàn kết vượt qua khó khăn, tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua để đáp ứng tốt các yêu cầu trong tình hình mới, góp phần vào thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương.
 
Tin, ảnh: Tiến Loan
BBT.