Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hưởng ứng sự kiện “Giờ trái đất”
03:05 | 05/03/2015 Print   E-mail    

 

Nhân sự kiện Giờ trái Đất, sáng ngày 4-3-2015  Công ty Điện lực BRVT phối hợp cùng Sở Công thương  tổ chức Lễ phát động chương trình thi đua “Gia Đình tiết kiệm điện” năm 2015. Nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức, thay đổi thói quen sử dụng điện, thúc đẩy các hoạt động sử dụng điện tiết kiệm - hiệu quả trong mỗi gia đình và trong toàn xã hội.
 
Chương trình hướng tới đối tượng tham gia là các hộ gia đình sử dụng điện liên tục cho mục đích sinh hoạt, không thay đổi về mục đích sử dụng điện, chủ thể sử dụng điện, tỉ lệ sử dụng điện, định mức sử dụng điện và không vi phạm sử dụng điện trong suốt khoảng thời gian từ ngày 01/01 của năm trước liền kề đến hết ngày 31/7/2015. 
 
Công ty Điện lực Bà Rịa Vũng Tàu phối hợp với các tổ chức Đoàn thể: Liên Đoàn Lao động, Hội Liên Hiệp phụ nữ, Hội Nông dân, Hội Cựu Chiến binh tổ chức chương trình trên toàn địa bàn Tỉnh BRVT. Theo đó để xét chọn những hộ gia đình được công nhận là “Gia đình tiết kiệm điện” theo tiêu chí đã đề ra và đạt tỉ lệ tiết kiệm điện từ cao đến thấp.
 
Các hộ gia đình sử dụng điện liên tục cho mục đích sinh hoạt, không thay đổi về mục đích sử dụng điện, chủ thể sử dụng điện, tỉ lệ sử dụng điện, định mức sử dụng điện và không vi phạm sử dụng điện trong suốt khoảng thời gian từ ngày 01/4/2014 đến hết ngày 31/7/2015 và có đăng ký dự thi. Thực hiện tiết kiệm điện đạt kết quả cao nhất, bằng cách xét tỉ lệ tiết kiệm điện tổng điện năng tiêu thụ 04 tháng mùa khô của năm thực hiện từ tháng 4/2015 đến hết tháng 7/2015 so với cùng kỳ năm liền kề trước đó tháng 4/2014 đến tháng 7/2014 và không thấp hơn 10%.; Thực hiện sử dụng các thiết bị điện trong gia đình tiết kiệm và hiệu quả; Cam kết duy trì thực hiện tiết kiệm điện trong thời gian tới.
 
Công ty Điện lực Bà Rịa Vũng Tàu phối hợp với các tổ chức Đoàn thể thống kê, khảo sát thực tế để xét chọn những hộ gia đình được công nhận là “Gia đình tiết kiệm điện” theo các tiêu chí trên và đạt tỉ lệ tiết kiệm điện từ cao đến thấp.
 
Tin: Tiến Loan
BBT.