Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội Nông dân phường 9 hội nghị tổng kết hoạt động hội năm 2014.
06:37 | 22/12/2014 Print   E-mail    

 

Thực hiện chương trình công tác Hội năm 2014, Hội nông dân Phường đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội năm 2014.
 
Đến dự có ông Vũ Mạnh Hoàn – Bí Thư Đảng ủy phường; ông: Nguyễn Văn Thủy – Chủ Tịch Ủy ban nhân dân Phường;  đại diện các ban ngành đoàn thể phường; Trưởng các Khu phố và 150 hội viên đại diện về dự.
Theo báo cáo, ngay từ đầu năm 2014, Hội nông dân phường 9 đã cụ thể hóa và giao chỉ tiêu đến chi hội phát động mạnh mẽ các nội dung thi đua của phong trào, kết quả bình xét cuối năm 2014 đã có 160 hộ hội viên nông dân đạt danh hiệu sản xuất kinh doanh giỏi các cấp trong đó: Cấp Tỉnh: 28 hộ; cấp Thành Phố: 88 hộ; Cấp cơ sở: 44 hộ.Phát huy truyền thống Hội nông dân phường tích cực học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong lao động sản xuất, luôn  sáng tạo đổi mới các mô hình sản xuất kinh doanh.
 
Tiết mục văn nghệ của Chi hội 3 chào mừng hội nghị  
 
Các chi hội vận động hội viên nông dân duy trì nguồn vốn tự giúp nhau với số tiền: 198.000.000đ của 19 hộ giúp cho 15 hộ tại 4 chi hội. Phối hợp với ngân hàng chính sách xã hội duy trì và phát triển nguồn vốn cho 65 hộ hội viên  với số tiền: 1.140.000.000đ; Toàn cơ sở không có hộ hội viên nông dân thuộc diện nghèo.
Trong phong trào thi đua xây dựng gia đình văn hóa có 338/338 hộ nông dân đăng ký thực hiện danh hiệu gia đình nông dân văn hóa. Vận động hội viên thực hiện tốt kế hoạch hóa gia đình; chăm lo cho các cháu học sinh và quản lý chặt chẽ các cháu, không để vướng vào các tệ nạn xã hội.
 
Trong năm Hội đã phát triển được 13 hội viên mới nâng tổng số hội viên toàn Phường lên 344 hội viên. Công tác thu nộp hội phí  đạt 100% chỉ tiêu trên giao; vận động được quỹ HTND với số tiền 4.000.000đ  vượt chỉ tiêu 1.000.000đ.
 
Ngoài ra Hội nông dân Phường đã phối hợp với MTTQ và các đoàn thể vận động cán bộ, hội viên nông dân tích cực thực hiện phong trào “TDĐKXDĐSVH ở KDC” . Tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, Phối hợp thực hiện tốt nghị quyết 01, hưởng ứng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc.
 
Phát biểu tại hội nghị, ông ông Vũ Mạnh Hoàn – Bí Thư Đảng ủy phường 9 đánh  giá cao kết quả hoạt động cũng như công tác phát triển hội viên trong năm 2014, đồng thời đề nghị Ban chấp hành Hội cần có nhiều hơn nữa những sáng tạo trong hoạt động để thu hút đông đảo hội viên tham gia công tác Hội, làm tốt công tác phối kết hợp với các ngành chuyên môn, nhằm kịp thời mở các lớp tuyên truyền, hướng dẫn các mô hình sản xuất kinh doanh đến với nông dân, tiếp tục đưa phong trào thi đua nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau xóa đói, giảm nghèo, làm giàu chính đáng thành phong trào mũi nhọn của Hội; Vận động hội viên nông dân phát huy tinh thần làm chủ, cùng chính quyền giữ gìn an ninh trật tự ở địa phương.
 
Dịp này, Hội nông dân Phường 9 đã trao giấy khen cho 02 tập thể và 26 cá nhân  có thành tích xuất sắc trong phong trào nông dân năm 2014.
 
Tin, ảnh:  Lê Thị Phượng
BBT.