Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Liên hoan văn nghệ năm 2014 dành cho các giáo viên âm nhạc của các trường tiểu hoc, THCS trên địa bàn Thành phố Vũng Tàu
03:19 | 30/10/2014 Print   E-mail    

 
 
Nhằm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng nay 30/10, tại Hội trường Thành ủy Thành phố Vũng Tàu, Phòng GD-ĐT Thành phố Vũng Tàu khai mạc Chương trình Liên hoan văn nghệ năm 2014 dành cho các giáo viên âm nhạc của các trường tiểu hoc, THCS trên địa bàn Thành phố.
 
Tham gia liên hoan văn nghệ có gần 100 giáo viên dạy môn âm nhạc đến từ các trường tiểu học, THCS trong Thành phố. Với chủ đề “ Hát về mái trường thân yêu”, các giáo viên đã mang đến Liên hoan những ca khúc, bản nhạc hay, ý nghĩa về tình yêu đối với nghề giáo, đối với học trò và với quê hương đất nước. Với 140 tiết mục đơn ca và độc tấu nhạc cụ, liên hoan là dịp để các giáo viên dạy nhạc của Thành phố Vũng Tàu thể hiện khả năng, năng khiếu của mình về âm nhạc. Đây cũng là cơ hội để các giáo viên giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy bộ môn Âm nhạc. Đồng thời là dịp để ngành GD-ĐT Thành phố Vũng Tàu đánh giá lại năng lực của giáo viên và thực trạng dạy và học bộ môn âm nhạc, qua đó có sự điều chỉnh, bồi dưỡng nâng cao trình độ cho giáo viên dạy nhạc tại các trường học trong Thành phố.
 
Chương trình liên hoan văn nghệ dành cho các giáo viên âm nhạc của các trường tiểu hoc, THCS trên địa bàn Thành phố diễn từ ngày 30/10 đến 1/11/2014. Ban tổ chức sẽ chọn ra 18 tiết mục xuất sắc để công diễn vào ngày 19/11/2014.
 
Tin: Minh Phát
BBT.