Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Họp mặt kỷ niệm 86 năm Ngày Thành lập Đảng cộng sản Việt Nam và mừng Xuân Bính Thân 2016
07:34 | 30/01/2016 Print   E-mail    

Trong không khí phấn khởi chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, mừng Xuân mới Bính Thân 2016, ngày 27/1, Thành ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ thành phố Vũng Tàu tổ chức họp mặt kỷ niệm 86 năm thành lập Đảng cộng sản Việt Nam. Tham dự có các Mẹ Việt Nam anh hùng, các Anh hùng lực lượng vũ trang, Anh hùng lao động, nguyên lãnh đạo Tỉnh qua các thời kỳ, ông Nguyễn Đăng Minh – Phó Bí thư thường trực Thành ủy Vũng Tàu, ông Nguyễn Lập, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND thành phố, lãnh đạo thành phố qua các thời kỳ, cùng đông đảo cán bộ, đảng viên huy hiệu từ 60 năm tuổi Đảng trong toàn Thành phố.

 

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Đăng Minh đã ôn lại những giai đoạn lịch sử hào hùng của dân tộc, của thành phố trong sự nghiệp đấu tranh, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc dưới sự lãnh đạo của Đảng. 86 năm qua, Đảng cộng sản Việt Nam do Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập và rèn luyện đã lãnh đạo nhân dân ta vượt qua bao thử thách, đưa cách mạng Việt Nam đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác, làm rạng rỡ non song đất nước, tô thắm thêm những trang sử hào hùng của dân tộc. Trong trang sử hào hùng của dân tộc và sự nghiệp vẻ vang của Đảng, có sự đóng góp to lớn của Đảng bộ, quân và dân thành phố Vũng Tàu. Trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển của Đảng bộ thành phố Vũng Tàu luôn nhận được sự nỗ lực, phấn đấu của đội ngũ cán bộ, đảng viên và sự giúp đỡ của các tầng lớp nhân dân thành phố. Đảng bộ Vũng Tàu đã không ngừng phát triển, lãnh đạo nhân dân trong thời kỳ cách mạng, kiên cường bám trụ, nuôi giấu cán bộ, vượt qua những ngày tháng gay go ác liệt với bao hy sinh mất mát, cùng cả nước giành thắng lợi to lớn trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và khôi phục hậu quả chiến tranh, cùng cả nước thực hiện công cuộc đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

Ông Nguyễn Đức Định, đảng viên 60 năm tuổi Đảng, sinh hoạt tại Phường 8, chia sẻ “Từ ngày thành lập Đảng đến nay đã trải qua 86 năm. Vượt qua bao gian khổ, hy sinh Đảng ta đã lãnh đạo nhân dân đấu tranh và giành được những thắng lợi to lớn, vĩ đại để hôm nay trên bản đồ thế giới có một nước CHXHCN Việt Nam tuy nhỏ bé nhưng được bạn bè thế giới biết đến và yêu mến, nể phục. Đó là những thành quả vô cùng to lớn mà có lẽ khó có từ ngữ nào có thể diễn đạt được đầy đủ ý nghĩa”.

Khắc ghi sâu sắc công lao to lớn, sự hy sinh xương máu của bao thế hệ đồng bào, đồng chí, các thế hệ đảng viên đi trước đã tạo dựng và vun đắp, Đảng bộ, quân và dân thành phố Vũng Tàu quyết tâm giữ vững và phát huy thành quả cách mạng, ra sức xây dựng phát triển thành phố Vũng Tàu trở thành một thành phố ngày càng hiện đại, xanh-sạch-đẹp, văn minh, thân thiện và ấn tượng./.

Tin, ảnh: Ngọc Linh, BBT