Thông báo Thông báo
Mời tham gia cuộc thi trắc nghiệm “Tìm hiểu 90 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng”.
05:01 | 22/04/2020 Print   E-mail    

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức cuộc thi trắc nghiệm “Tìm hiểu 90 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng”. Cuộc thi nhằm tuyên truyền về lịch sử 90 năm xây dựng và phát triển ngành Tuyên giáo của Đảng (01/8/1930 - 01/8/2020).

Cuộc thi được tính từ 10h00' thứ hai hàng tuần và kết thúc vào 9h00' thứ hai tuần kế tiếp, bắt đầu tuần thi thứ nhất từ ngày 23/3/2020, kết thúc vào ngày 13/7/2020.

Đối tượng dự thi: Mọi công dân Việt Nam trong và ngoài nước (từ đủ 14 tuổi trở lên) có tài khoản VCNET (trừ các thành viên trong Ban Tổ chức, Ban Nội dung, Ban Thư ký Cuộc thi).

Cách thức dự thi như sau: Để đăng ký tài khoản, người dùng truy cập vào mạng internet theo đường dẫn: http://vcnet.vn hoặc tải ứng dụng VCNET về smartphone từ App Store (IOS) hoặc từ Google Play (Android). Sau đó, truy cập vào trang web hoặc ứng dụng, chọn mục "đăng ký", nhập số điện thoại và nhấn mã kích hoạt. Điền các thông tin cá nhân, bao gồm: tên, giới tính, ngày sinh, mật khẩu để hoàn thành đăng ký tài khoản.

Trả lời câu hỏi thi: Mỗi tuần Ban Tổ chức cuộc thi đưa ra một số câu hỏi thi trắc nghiệm về lịch sử 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo; các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Ban chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư về công tác Tuyên giáo; những thành tựu, kinh nghiệm của ngành Tuyên giáo,... Mỗi câu hỏi có một số đáp án, trong đó có đáp án đúng. Người dự thi thao tác như sau:

1. Đăng nhập tài khoản VCNET, truy cập vào banner của Cuộc thi và trả lời các câu hỏi bằng cách lựa chọn đáp án đúng, sau đó điền vào ô "Dự đoán" số người trả lời đúng và bấm vào ô "Hoàn thành".

2. Trong trường hợp số người dự thi (từ 02 người trở lên) cùng trả lời đúng các câu hỏi, cùng dự đoán chính xác số người trả lời đúng, Ban Tổ chức sẽ căn cứ vào thời gian trả lời câu hỏi thi sớm nhất để trao thưởng cho người thi (thời gian tính đến ngày, giờ, phút, giây).

Mỗi người có thể tham gia dự thi nhiều lần trong cuộc thi tuần, nhưng chỉ được công nhận 01 kết quả đúng và có thời gian trả lời sớm nhất trong số các lần dự thi.

Kết quả thi hàng tuần sẽ được công bố, cập nhật ngay sau khi có kết quả thi tuần (chậm nhất là 12h00 thứ hai hàng tuần) trên mạng VCNET, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, Tạp chí Tuyên giáo, các báo điện tử thuộc cơ quan báo chí phối hợp tổ chức Cuộc thi và các phương tiện thông tin đại chúng; Tùy tình hình thực tế, Ban Tổ chức, Ban Thư ký Cuộc thi có thể tổ chức 02 đợt trả thưởng cho những người đoạt giải trong các cuộc thi trắc nghiệm tuần (người đoạt giải không có điều kiện trực tiếp nhận giải, có thể nhận tiền thưởng qua bưu điện hoặc qua tài khoản cá nhân).

Để cuộc thi tạo sự lan tỏa, thiết thực hướng tới kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (01/8/1930 - 01/8/2020), Ban Tuyên giáo Thành ủy đề nghị các chi, đảng bộ trực thuộc Đảng bộ thành phố; Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức đoàn thể triển khai tuyên truyền thể lệ cuộc thi trong cơ quan, đơn vị, địa phương mình, đồng thời tích cực tham gia cuộc thi và báo cáo kết quả về Ban Tuyên giáo Thành ủy vào Thứ 6 hàng tuần qua email: bantuyengiaovt@gmail.com./.

Tin: Bằng Lăng, BBT

Các bài mới hơn
Các bài cũ hơn