Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Liên hoan võ nhạc và giải Vovinam thiếu niên nhi đồng TP Vũng Tàu mở rộng năm 2019
07:29 | 11/11/2019 Print   E-mail    

 Liên hoan võ nhạc và giải Vovinam thiếu niên nhi đồng TP Vũng Tàu mở rộng năm 2019

          Sáng 10/11, tại Nhà thi đấu đa năng TP Vũng Tàu, Trung tâm Văn hóa-Thông tin-Thể thao TP Vũng Tàu phối hợp với Hội Vovinam tỉnh BR-VT tổ chức lễ khai mạc Liên hoan võ nhạc và giải Voviman thiếu niên, nhi đồng TP Vũng Tàu mở rộng năm 2019 với sự tham dự của hơn 300 VĐV đến từ các CLB Vovinam trên địa bàn.
 
Hơn 300 VĐV Vovinam thiếu niên, nhi đồng tham dự Liên hoan võ nhạc và giải Vovinam thiếu niên, nhi đồng TP Vũng Tàu mở rộng năm 2019
          Liên hoan võ nhạc và giải Voviman thiếu niên, nhi đồng TP Vũng Tàu mở rộng năm 2019 được tổ chức nhằm tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Liên hoan là sân chơi lành mạnh, môi trường giao lưu học hỏi kinh nghiệm, thể hiện tinh hoa võ thuật và tạo mối gắn kết giữa võ sinh các câu lạc bộ võ thuật trong TP và toàn tỉnh với nhau.
 
Ông Tăng Hải Hà, Phó Giám đốc Trung tâm VHTTTT TP Vũng Tàu tặng hoa cho các VĐV tham dự
          Liên hoan diễn ra gồm 02 phần; Liên hoan võ nhạc và Giải Vovinam thiếu niên, nhi đồng. Liên hoan võ nhạc không quy định độ tuổi với các tiết mục. Các đội đăng ký tối đa 02 tiết mục biểu diễn. Mỗi tiết mục tối thiểu có 08 VĐV tham gia và trong đội hình phải có ít nhất 50% VĐV là các em đang học tiểu học. Giải Vovinam thiếu niên, nhi đồng thi đấu ở 02 nhóm tuổi (từ 09 đến 11 tuổi và 12 đến 15 tuổi). Thi đấu đối kháng tranh giải cá nhân; Thi quyền pháp tranh giải đơn, đôi và đồng đội./.
Tin, ảnh: Mạnh Cường-BBT