Hỏi đáp trực tuyến Hỏi đáp trực tuyến
Thay đổi thông tin zalo

 13/1/2021 nhân viên thu tiền nước đến nhà tôi nói tôi đưa điện thoại để cài thanh toán tiền nước trong Zalo. Tôi nói tôi không cài vì tôi không biết chị cài gì trong điện thoại của tôi thì nhân viên thu tiền nói kể từ tháng sau tôi không được thắc mắc gì về tất cả các vấn đề tiền nước.

Cho tôi hỏi nhân viên thu tiền nước nói như vậy có đúng ko, điện thoại của chúnh tôi ko thể giao cho người khác cài cái gì vào khi không có thông báo của cty cấp nước? Nếu tôi đồng ý cài đặt thì ai đảm bảo cho tôi các thông tin và các bảo mật trên điện thoại của tôi được an toàn. Vấn đề thứ 2 là nếu như những người không sử dụng zalo thì những thông báo về tiền nước sẽ xử lý như thế nào? 
Tôi xin cảm ơn

Người gửi: Phuc Ngày gửi: 06:01 | 13/01/2021
Cơ quan chức năng trả lời
#1 - Vấn đề bạn hỏi chúng tôi xin được trả lời như sau
Nội dung này chúng tôi đề nghị bạn đọc liên hệ đến cty cấp nước để cụ thể. lý do cty cấp nước là doanh nghiệp sẽ xử lý nội dung phản ánh.
số điện thoại liên hệ 0254.3595959 để được hướng dẫn
Cảm ơn

02:01 | 17/01/2021

Câu hỏi khác cùng chuyên mục